Người mẹ bật khóc khi con gái tìm thấy tình yêu ở Bạn muốn hẹn hò

Chàng kiến trúc sư có biệt tài hát, vẽ đã "cưa đổ" cô giáo dạy tiếng Anh xinh đẹp, dịu dàng bằng trái tim chân thành của mình.

Chàng kiến trúc sư có biệt tài hát, vẽ đã "cưa đổ" cô giáo dạy tiếng Anh xinh đẹp, dịu dàng bằng trái tim chân thành của mình.

Tham gia trong phần 1, tập 297 Bạn muốn hẹn hò là anh Nguyễn Tấn Hiền (27 tuổi, quê Đăk Nông, kiến trúc sư) và chị Phan Thị Như Ý (24 tuổi, giáo viên tiếng Anh). Cả hai đều đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM.


Chị Như Ý giới thiệu, bản thân là người nấu ăn ngon, kỹ tính. Chị đặt ra mục tiêu là ra trường 2 năm sẽ kết hôn nhưng đến nay, ra trường 4 năm, chị vẫn chưa thực hiện được.

Chị muốn bạn trai có khuôn mặt tròn, phúc hậu, thật thà, chất phác giống MC Quyền Linh.

Về phần Tấn Hiền, anh đam mê nghệ thuật như vẽ, hát. Anh thích mẫu phụ nữ nấu ăn ngon. Chàng trai này cho biết, bản thân anh đã đến thời điểm kết hôn vì công việc và thu nhập đã ổn định.

Ở phần gặp mặt, cặp đôi tỏ ra tâm đầu ý hợp. Mẹ của chị Như Ý khi nghe con trò chuyện cùng bạn trai đã bật khóc vì quá xúc động. Hai bà mẹ cũng bày tỏ mong muốn cho cặp đôi được tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Bằng sự chân thành của mình, anh Tấn Hiền đã tạo được ấn tượng với chị Như Ý. Cuối cùng theo sự mách bảo của trái tim, cặp đôi đã bấm nút hẹn hò trong sự vui mừng của cả trường quay.

Theo VietNamNet


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.