Ngụy biện của đàn ông khi so sánh “chuyện ấy” giữa vợ và bồ

Hãy xem những lý lẽ mà các ông chồng giải thích về sự thú vị trong "chuyện ấy" với bồ để biện minh cho việc ngoại tình của mình.

Ngày càng có nhiều những sự vụ ngoại tình cấp độ nặng trong xã hội hiện đại mà hầu hết trong số ấy đều bắt nguồn từ người đàn ông của gia đình. Chỉ cần một cơn say nắng nhẹ là mọi chuyện có vẻ đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát của các bà vợ.

Còn các đấng ông chồng, họ luôn có cách giải thích nào đó cho hành động của mình. Và dưới đây là một lời trần tình về một trong những lý do khiến họ “lỡ chân” ở bên ngoài. Phải, đó chính là “chuyện ấy".

Chuyện ấy với bồ lúc nào cũng mới - còn vợ thì không

Hẳn nhiên là cái gì mới lạ cũng đều cuốn hút và các anh chồng thường dễ mềm lòng bởi những bóng dáng chưa thuộc về mình ở phía ngoài kia. Với bản tính tham lam vốn có, họ dường như muốn chiếm đoạt tất cả để thỏa mãn cá tính bản thân.

Trong khi đó, với một cô vợ đã kết hôn nhiều năm nay, từng "chân tơ kẽ tóc" đều đã rõ cả thì còn gì để mà khám phá nữa. Chính điều đó sẽ tạo nên sự nhàm chán nếu cả hai vợ chồng đều không cố gắng để hòa hợp và làm mới bản thân.

Chuyện ấy với bồ vụng trộm nên hứng thú hơn - còn vợ thì không

Người ta thường có câu của ăn trộm bao giờ cũng ngon hơn của được ăn đàng hoàng. Nhưng vốn dĩ câu nói đó chỉ ám chỉ đồ ăn thức uống thôi chứ không phải chuyện vợ chồng như thế này. Ấy vậy mà các đấng ông chồng vẫn không ngại ngần áp dụng vào đời thường một cách ngọt ngào và mang đến cho bao nhiêu người nỗi niềm khắc khoải.

chuyện ấy
Những gã đàn ông lăng nhăng thường có lý lẽ riêng để trần tình về chuyện ngoại tình của mình.

Có vẻ như được chiều chuộng hơn khi ở bên bồ

Nhiều gã đàn ông có tính trăng hoa thường ngụy biện rằng bản thân mình cũng rất muốn được quan tâm và hỏi han chứ không đơn thuần chỉ là những kẻ suốt ngày đi chủ động. Vì vậy cho nên khi tình cờ gặp một người nào đó có đôi chút cử chỉ lạ lùng thì họ ngay lập tức đáp lại một cách không ngại ngần. Đó chính là lý do khiến các cặp đôi ngày nay luôn phải ngay ngáy lo sợ hạnh phúc gia đình sẽ đột nhiên tan vỡ vì một nguyên nhân không đâu vào đâu cả.

Vợ đoan trang quá, còn bồ thì biết "hư" 

Hẳn đã có nhiều bài báo chỉ ra 5 kiểu hay 7 kiểu phụ nữ thường khó giữ đàn ông. Trong đó có yếu tố quá đoan trang và dịu dàng. Như đã nói, bản tính đàn ông rất mạnh mẽ và ưa mới lạ nên thường những người phụ nữ bị phản bội lại thường hiền hậu mà lại phải chịu kết cục bi thương đến vậy.

Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng cả đàn ông và phụ nữ đều nên phá cách mình hơn một chút khi ở trên giường so với lúc đời thường để cuộc sống trở nên thi vị và bất ngờ hơn. Có như vậy thì hạnh phúc hôn nhân mới được đảm bảo vững bền.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.