Nhận diện đàn ông tốt theo cách này thì không bao giờ lo lấy nhầm chồng

Nhận biết một người đàn ông dành trọn vẹn tình cảm cho mình cũng như toàn tâm toàn ý vun đắp cho mối quan hệ chung không hề khó như bạn tưởng...

Nhận biết một người đàn ông dành trọn vẹn tình cảm cho mình cũng như toàn tâm toàn ý vun đắp cho mối quan hệ chung không hề khó như bạn tưởng...

Ai cũng mong chờ một mối tình đẹp và kết thúc thật hạnh phúc. Tuy vậy, một sự thật khá phũ phàng là những người đàn ông tốt thường không khéo léo trong giao tiếp cũng như cách bộc lộ tình cảm của mình. Nếu lấy yếu tố lãng mạn và ngọt ngào làm thước đo cho việc lựa chọn bạn đời, bạn dễ dàng bỏ lỡ những anh chàng tốt tính đồng thời có nhiều nguy cơ trao nhầm con tim cho những kẻ chỉ giỏi nói mồm. 

Tuy vậy, nếu chủ tâm quan sát và để ý, bạn sẽ dễ dàng nhận ra được sự chân thành và tình cảm thực sự của chàng dành cho mình. Dưới đây là một hành động chứng tỏ anh chàng của bạn thật sự tin tưởng và dành nhiều tình cảm cho bạn:

Chú ý tới những chi tiết nhỏ trong cuộc sống của bạn

Những hành động tưởng chừng nhỏ bé này lại ẩn chứa tình cảm to lớn trong đó. Ví dụ như khi vừa than thở về chiếc khẩu trang bị mất hôm trước, ngày hôm sau, chàng đã xuất hiện cùng một chiếc khẩu trang mới để đón bạn thì chứng tỏ bạn sở hữu vị trí rất lớn trong lòng chàng. Xách hộ đồ nặng khi đi mua hàng, giúp bạn làm việc nhà,... đều là những điều nhỏ nhưng lại chứng tỏ tình yêu, sự chu đáo của chàng. Chỉ có những người thật lòng mới có thể dành cho người yêu những điều như vậy.

Là chỗ dựa cho bạn

Phụ nữ hay mơ mộng về một người đàn ông vừa đẹp trai lại ga lăng, hoàn hảo. Vì vậy, họ có khuynh hướng nhìn nhận tình yêu thông qua những món đồ trang sức, quà tặng đắt tiền hay những buổi hẹn lãng mạn. Chính điều này khiến phụ nữ bỏ lỡ những anh chàng tốt, những người không thể hiện tình cảm của mình bằng các món quà hào nhoáng bên ngoài.

Nhận diện đàn ông tốt theo cách này thì không bao giờ lo lấy nhầm chồng nữa cô gái ạ! - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Để đánh giá một anh chàng có toàn tâm toàn ý hay không, bạn phải xem xét rất nhiều yếu tố. Từ việc đúng giờ khi hẹn hò, chăm lo cho bạn từ những việc nhỏ cho đến luôn ở bên bạn mỗi khi bạn cần. Mặc dù không thể đánh giá đây là cử chỉ lãng mạn trong tình yêu, nhưng những hành động chu đáo âm thầm ấy sẽ biến chàng thành điểm tựa vững chắc để bạn có thể tựa vào.

Lắng nghe những vấn đề của bạn

Người đàn ông quan tâm tới bạn sẽ kiên nhẫn lắng nghe mọi rắc rối của bạn mà không hề cằn nhằn hay tỏ vẻ khó chịu, sốt ruột. Anh ấy sẽ coi đây là vấn đề chung của cả hai và tìm cách giải quyết sao cho phù hợp nhất. Nếu mỗi lần đề cập tới những vấn đề khó khăn của bản thân hay tìm kiếm lời khuyên mà chàng đều gạt phắt đi hoặc lảng sang chuyện khác, hãy cẩn trọng với mối quan hệ bạn đang sở hữu. Lắng nghe và chia sẻ là nền tảng của bất kì mối quan hệ bền vững nào.

Dành cho bạn những cái nhìn đầy cảm xúc

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và nếu chú ý quan sát, bạn có thể nhận ra tâm trạng, tình cảm của một người thông qua giác quan đặc biệt này. Chỉ vài giây cũng đủ để nhận thấy cảm giác hạnh phúc, vui vẻ và đầy tình cảm trong mắt chàng. Không cần những lời nói ngọt ngào và khéo léo, chỉ cần biết chàng luôn hướng về bạn và mong muốn ở bên cạnh, mối quan hệ của cả hai chắc chắn sẽ luôn bền vững.

Giúp bạn hoàn thiện hơn

Một anh chàng thực sự nghĩ cho người mình yêu sẽ không cằn nhằn quá nhiều về những thói xấu mà bạn sở hữu. Thay vì chỉ trích và lên án, những anh chàng thực sự muốn chăm sóc và gắn bó với bạn lâu dài sẽ mềm mỏng góp ý và giúp bạn sửa chữa chúng. Nếu bạn là cô nàng “mạnh dạn” trong việc chi tiêu và cuối tháng luôn trong tình trạng “viêm màng túi”, anh chàng lý tưởng sẽ giúp bạn lên danh sách và sắp xếp kế hoạch chi tiêu hiệu quả hơn. Nếu bạn thường xuyên ăn uống linh tinh và có thói quen bỏ bữa, chàng sẽ nhắc nhở chuẩn bị đồ ăn và dùng bữa đúng giờ hơn. Thậm chí, thỉnh thoảng chàng còn sắp xếp ra ngoài ăn cùng nhau để bạn không còn viện cớ bỏ bữa được nữa. Nếu gặp được anh chàng như vậy, đừng dại gì để người ấy vuột mất nhé!

Theo Trí thức trẻ

đàn ông

phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.