Những điều tuyệt đối không được làm trong khi đang quan hệ tình dục

Để tránh những tình huống tồi tệ xảy ra trong chuyện tình dục, các cặp vợ chồng nên áp dụng các điều sau.

Để tránh những tình huống tồi tệ xảy ra trong chuyện tình dục, các cặp vợ chồng nên áp dụng các điều sau.

Bạn vội vã về nhà, gặp người bạn đời của mình, cả hai hôn nhau say đắm ngay sau khi mở cửa phòng riêng… Cả hai hòa vào đam mê, mò mẫm… Nhưng, nếu không cẩn thận, cảm xúc thăng hoa đó có thể khiến hai bạn vấp ngã một cách đau đớn vì không nhìn đường. Những tai nạn nhỏ cũng từ đó mà hình thành và dù nó có gây hậu quả nghiêm trọng hay không thì nó chắc chắn cũng đã giết chết ham muốn lúc đó của bạn.

Để tránh những tình huống tồi tệ xảy ra trong chuyện tình dục, các cặp vợ chồng nên áp dụng các điều sau. Nó thực sự là một gợi ý tốt cho tất cả mọi cặp vợ chồng để có một “cuộc yêu” chất lượng và không bị gián đoạn:

nhung dieu tuyet doi khong duoc lam trong khi dang quan he tinh duc - 1
(Ảnh minh họa)

Luôn chuẩn bị sẵn bao cao su, đừng cuống cùng đi tìm nó trong lúc người kia đã đợi ở trên giường

Một khi bạn đã xác định phải có quan hệ tình dục an toàn, bạn nên chuẩn bị thứ phòng vệ này từ trước, đặt nó ở đầu giường hoặc chiếc bàn cạnh giường, miễn sao có thể lấy tiện nhất. Đừng để tình trạng vào cuộc “yêu” rồi mà bạn vất người kia chỏng gọng trên giường, chạy khắp phòng với bộ dạng khỏa thân để tìm bao cao su. Thảm cảnh đó mới nghĩ thôi đã mất hứng rồi.

Nói chuyện bẩn suốt cả “cuộc yêu”

Chúng ta đều biết rằng một vài từ ngữ, một vài câu nói “bẩn” có thể kích thích ham muốn và tạo ra sự mới mẻ, những sẽ cực kì phản cảm nếu như bạn nói “bậy” suốt cả chiều dài “cuộc yêu”. Đây không còn là nghệ thuật hấp dẫn nhau, nó giống như việc người đó mắc chứng khẩu dâm. Họ nhất nhất phải nói thô lỗ, bậy bạ như vậy suốt cả “cuộc yêu” mới cảm thấy thích thích và thỏa mãn. Nhưng điều này khiến đối phương khó chịu và cảm thấy bất tiện vô cùng. Không một ai có thể thấy thích nếu người bạn đời của mình chửi bậy suốt trên giường.

nhung dieu tuyet doi khong duoc lam trong khi dang quan he tinh duc - 2
(Ảnh minh họa)

Bắt đối phương làm cái điều mà họ chưa được thảo luận hoặc không thích

Có rất nhiều ý tưởng, tư thế, cách thức cho chuyện ấy, tuy nhiên, nếu bạn muốn có một “cuộc yêu” hài lòng ở cả hai người, bất cứ một sự sáng tạo hay mong muốn nào bạn cũng cần phải thảo luận trước với người kia. Đừng lên giường và ép đối phương phải làm theo điều mình thích, bất chấp cảm giác của họ. Đôi khi phụ nữ vì muốn chiều chồng vẫn cố làm cho được nhưng trong thâm tâm họ chẳng vui vẻ gì, thậm chí còn sợ hãi vô cùng. Điều đó không phải là cái đích mong đợi của một cuộc ân ái thành công.

Đừng nằm như một xác chết

Tình dục là sự hòa hợp giữa hai cơ thể chứ không phải là “khám nghiệm một thân xác”. Nếu bạn chưa sẵn sàng, hoặc không thích, hãy nói lời từ chối thay vì việc lên giường và nằm như khúc gỗ. Rất nhiều người, đặc biệt là phụ nữ mắc lỗi này. Họ lên giường và giao phó lại mọi chuyện cho chồng. Hành động này sẽ khiến chồng mất hứng vô cùng.

Theo Khám phá

quan hệ tình dục

chuyện ấy

chuyện chăn gối

đời sống tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.