Những lý do khiến phụ nữ "ngại yêu"

Không phải tất cả nam giới đều hiểu được nhu cầu của bạn đời khi ở trên giường. Nếu không thổ lộ sớm, tình dục có thể trở thành trải nghiệm không mấy vui vẻ khiến nữ giới lười yêu.

Không phải tất cả nam giới đềuhiểu được nhu cầu của bạn đời khi ở trên giường. Nếu không thổ lộ sớm, tình dụccó thể trở thành trải nghiệm không mấy vui vẻ khiến nữ giới lười yêu.

Thử với tư thế mới

Sự sáng tạo là cần thiết để tránh sự bão hòa về cảm giác yêu đương. Trong đó, tưthế yêu là cách thể hiện sự sáng tạo dễ dàng nhất. Giờ đây, có rất nhiều thôngtin về vấn đề này, từ cổ điển đến hiện đại.

Thế nhưng, vẫn không ít phụ nữ cảm thấy sợ hoặc giật mình khi bạn tình rủ thựchành với tư thế “kỳ lạ”. Hơn nữa, đối với nhiều người, các tư thế có trong sáchthường làm họ phải ngại ngùng, dẫn tới cơ thể khó tiếp nhận sự sáng tạo đó.

Những lý do khiến phụ nữ "ngại yêu"

Đôi bạn tình tuyệt vời trên giường ngủ rõ ràng là một ước mơ của nhiều người phụ nữ



Nếu có sự đồng điệu và thuận lợi trong giao tiếp giữa bạn tình thì điều này cóthể nói ra và thảo luận trước và ngay cả khi thực hiện, mọi trở ngại sẽ đượcgiải quyết. Thế nhưng nếu người chồng muốn áp đặt cho người vợ với bất cứ tư thếnào họ muốn thì chắc chắn điều này sẽ trở thành một ám ảnh tinh thần không tốt.

Thô bạo

Cắn vùng vai, cổ hay tay có thể trở thành một cử chỉ làm tăng sự kích thích hammuốn. Một số người thì vô tình làm những động tác như vuốt ve hay va chạm mạnhvào một bộ phận nào đó trên cơ thể người phụ nữ. Tuy nhiên, hành động này thườngthực hiện quá mạnh, khiến người phụ nữ thấy đau đớn.

Yêu bằng miệng

Đối với nữ giới hành động này thường làm cho họ xấu hổ và miễn cưỡng. Nhiềungười phụ nữ thường coi biện pháp quan hệ bằng miệng là một điều kiêng kỵ, ghêsợ và làm họ cảm thấy không thoải mái. Một chuyên gia tình dục học cho biếtnhiều phụ nữ sợ phương pháp này vì họ cảm thấy cơ thể không thoải mái. Một phầnthì họ sợ cơ thể họ tiết ra chất hay mùi không dễ chịu.

Ham muốn tình dục cao

Đôi bạn tình tuyệt vời trên giường ngủ rõ ràng là một ước mơ của nhiều người phụnữ. Thế nhưng nếu ham muốn tình dục của người chồng thái quá thì người vợ có thểcảm thấy bị áp lực.

Nếu người chồng yêu cầu được quan hệ mọi nơi, mọi lúc và không biết mệt thì cóthể trở thành một sự tra tấn đối với người vợ.

Chấn thương tinh thần

Chấn thương tinh thần là hậu quả của những kinh nghiệm tình dục không vui vẻtừng diễn ra khiến người phụ nữ có thể có thái độ lãnh cảm hay thờ ơ trên giườngngủ. Nguyên nhân có thể là do họ bị ép buộc quan hệ tình dục hoặc từng bị cưỡnghiếp.

Chấn thương tinh thần này thường không nhìn thấy ở vẻ bề ngoài của người phụ nữ.Thế nhưng, nó có thể được giải tỏa và dần bớt đi nếu người phụ nữ được tư vấncủa các chuyên gia tâm lý.

Đau rát

Nhiều phụ nữ bị cảm giác đau, buốt hay cảm giác như bị đốt ở vùng âm đạo sau mỗicuộc yêu khiến họ ít nhiều bị ảnh hưởng đến tâm lý. Nguyên nhân là do vùng kíncủa phụ nữ bị “khô hạn”. Để cuộc “yêu” diễn ra trôi chảy, người chồng cần phảidụng công hơn trong việc kích thích tại các điểm G, kéo dài thời gian dạo đầu.

Theo Hoàng Đặng
Những lý do khiến phụ nữ "ngại yêu"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.