Những món quà tặng người yêu ngày Valentine sẽ khiến tình yêu tan vỡ

Những món quà tặng người yêu ngày Valentine sẽ khiến tình yêu tan vỡ - hãy tránh ngay nhé.

Những món quà tặng người yêu ngày Valentine sẽ khiến tình yêu tan vỡ - hãy tránh ngay nhé.
 
valentine-1

Tuy đều là những đồ vật rất đỗi thân quen, rất tiện dùng để làm quà tặng trong dịp lễ đặc biệt. Tuy nhiên, vào ngày lễ Tình nhân, những đôi lứa đang yêu nên tránh tặng nhau những món đồ này.

Món quà thiếu ý nghĩa

Khi biết yêu là khi tâm hồn mỗi người đã trưởng thành hơn trước. Việc chọn những món quà như hòn đá với điều ước, đế cắm nến hay con thú bông… có thể làm cho người ấy vui vẻ và thấy mình trẻ lại. Trong nhiều trường hợp, một số món quà không nên tặng trong ngày Valentine. Bởi người ấy sẽ quẳng nó vào giữa đống thú đông đúc trong phòng ngủ, và thở dài không biết sẽ đặt chỗ cho thành viên mới này như thế nào cho hợp lý. Món quà này cũng không nói lên được ý nghĩa trong ngày lễ tình yêu.

valentine

Tặng khung ảnh

Khung ảnh cũng là vật mà nhiều người tặng nhau. Tuy nhiên, theo phong thủy, nếu bạn đem khung ảnh có lồng ảnh hai người đem tặng cho người yêu thì sẽ mang ý nghĩa tình cảm của 2 bạn sắp trở thành quá khứ, vật kỷ niệm. Nó cũng ngầm ý dự báo hai bạn chia tay đó nhé.

Đồ vật màu đỏ

Theo ngũ hành, màu đỏ tượng trưng cho ngọn lửa. Mà tính lửa vô cùng mạnh, có thể bùng cháy bất cứ lúc nào.

Nếu bạn dành tặng nhau những món quà đỏ, hai bạn sẽ thường xuyên cãi nhau, chia tay rồi lại hợp. Hai bạn có thể hiểu nhầm nhau, hoặc cáu giận vô cớ... làm ảnh hưởng tới tình cảm của đôi bên.

Vật nuôi

Nếu người ấy của bạn là người không thích vật nuôi thì vật nuôi của bạn sẽ chẳng được chăm sóc chu đáo, nhưng nếu người ấy là người vô cùng quý vật nuôi thì thời gian trong ngày cô ấy sẽ lấy ra để chăm sóc cho vật cưng của mình. Vì vậy, thời gian dành cho bạn chắc hẳn sẽ không còn nhiều. Tình cảm của hai người cũng rất có thể bị rạn nứt bởi thú cưng đó. Cho nên bạn cần cân nhắc trước khi chọn làm quà Valentine.

Tặng nhẫn

Nếu bạn tặng nhẫn cho người ấy với ý định như một món quà cho ngày lễ tình yêu thì rất có thể người ấy nghĩ rằng bạn đang vội vàng, hấp tấp, thiếu suy nghĩ. Bởi đây là việc trọng đại không thể đem ra để thực hiện vào bất cứ lúc nào, chiếc nhẫn thường dùng để cầu hôn, chứ không phải để làm quà tặng nhân dịp này được. Người ấy rất khó có thể đón nhận món quà này, vì kèm theo đó là trách nhiệm, ràng buộc khi đeo chiếc nhẫn đó.

Theo Trí thức trẻ

ngày lễ Tình yêu

Lễ tình nhân

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.