Những ngộ nhận ngô nghê về chuyện “vợ chồng”

Đừng tưởng rằng “chuyện ấy” chẳng có bí mật hay điều thầm kín nào vì bạn đã tích lũy được cả “kho tàng” kinh nghiệm sau nhiều năm “chinh chiến”.

Đừng tưởng rằng “chuyện ấy” chẳng có bí mật hay điều thầm kín nào vì bạn đã tích lũy được cả “kho tàng” kinh nghiệm sau nhiều năm “chinh chiến”.

Tuy nhiên, sự thực là trên thực tế có rất nhiều người tưởng rằng mình đã trở thành “chuyên gia” có kỹ thuật đến “lão luyện” cũng vẫn còn còn mơ hồ thậm chí là tỏ ra ngô nghê xung quanh rất nhiều vấn đề của chuyện phòng the.

Với nam giới testosterone là “kim chỉ nam” quan trọng nhất để kích thích ham muốn.

Không thể phủ nhận vai trò của testosterone là rất quan trọng đối với chức năng cũng như ham muốn tình dục của quý ông nhưng cả ham muốn nam giới và nữ giới còn chịu sự chi phổi của những loại hoormon khác.

Đơn cử như Estrogen là lọaị hoormon quan trọng không kém phần quyết định đến ham muốn tình dục của cả hai giới. Chính vì thế, ngoài việc phải duy trì, bảo toàn hoormon testosterone thì các đấng mày râu cũng cần quan tâm đến việc củng cổ các loại hoormon khác nữa để luôn giữ được ngọn “lửa” đam mê.

Người khỏe mạnh thì luôn cần sex mọi thời điểm

Với những người đã kết hôn thì sex luôn là một phần rất quan trọng và thiết thực của cuộc sống, nhưng điều này không có nghĩa là những người có sức khỏe tốt luôn đảm bảo được tần suất “giao ban” và “trả bài” của mình.

Bởi lẽ có rất nhiều nhân tố chi phối điều này, ngoài sức khỏe thể chất thì sức khỏe tinh thần, ham muốn của bản thân, sự hợp tác của “đối phương”…cũng là yếu tố quyết tố quyết định đến ham muốn phòng the.

Những ngộ nhận ngô nghê về chuyện vợ chồng”-1

Chỉ phụ nữ mới gặp rắc rối với ham muốn tình dục

Đây là vấn đề không chỉ riêng các chị em phụ nữ phải “đối mặt” mà ngay cả với những đấng mày râu cũng có thể trở thành “nạn nhân”.

Theo kết quả từ những cuộc nghiên cứu cho thấy những nguyên nhân ảnh hưởng đến ham muốn sex là đồ uống có cồn, hệ lụy của việc dùng thuốc, stress, mất cân bằng hoormon, khói thuốc, stress, các loại bệnh lý nguy hiểm khác như cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường.

Hành động mạnh mẽ, thô bạo để chứng tỏ bạn đang rất cuồng nhiệt trong “cuộc vui”

Thật sai lầm khi nhiều quý ông có suy nghĩ và hành động như vậy. Sự cuồng nhiệt trong cuộc “hoan hỉ” là điều rất đáng để khuyến khích nhưng thể hiện sự hào hứng ham muốn tột đỉnh không có nghĩa là sẽ khiến cho nàng bị đau đớn hoặc khó chịu bị những cử chỉ ấy.

Bạn sẽ bị nàng khước từ, hoặc đánh giá thấp vì là người đàn ông thiếu nhạy cảm trong “chuyện ấy”, thậm chí những hành động mạnh tay của bạn còn là “kẻ đánh cắp” ham muốn và hưng phấn của đối tác trong “chuyện chăn gối”.

Vậy nên hãy nhớ rằng hãy hành động nhẹ nhàng với những cử chỉ vuốt ve, âu yếm trong “chốn hai người” thay vào đó “chống chỉ định” với những hành động mạnh bạo.

“Chỉ mặt đặt tên” sai lầm của chàng/nàng ngay khi họ phạm lỗi để cải thiện cho lần sau

Chàng hoặc nàng rất đáng bị phê bình nếu như họ phạm sai lầm nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ “nói toẹt” ra khi đang “ân ái”, điều này lý giải vì sao giao tiếp chốn phòng the được gọi là cả một “nghệ thuật”.

Lời khuyên dành cho bạn là nên khéo léo, tế nhị, nhẹ nhàng trong lời ăn tiếng nói ngay cả khi bạn muốn chỉ trích hay lên án những hành động của đối phương. Cách này sẽ giúp bạn vừa giữ được “hòa khí” giữa hai người vừa không khiến cho “bạn tình” cảm thấy mặc cảm vì bẽ mặt trước bạn.

 Sau khi “hành sự” nên chạy ngay vào nhà vệ sinh để đi tiểu sẽ giúp phòng bệnh lây lan qua đường tình dục 100%

Không phủ nhận việc đi tiểu sau khi “ân ái” là một thói quen rất có lợi, nó giúp “xối đi” phần lớn những loại vi khuẩn gây bệnh xâm hại vào “vùng kín” trong quá trình “gần gũi”. Thói quen này có lợi cho cả phái yếu và phái mạnh. Tuy nhiên, không thể khẳng định hiệu quả của nó sẽ tuyệt đối đến 100% nhất là khi một trong hai người đã sẵn mắc bệnh lây lan qua đường tình dục thì việc “yêu” không bảo vệ bằng bao cao su sẽ khiến “đối tác” là “nạn nhân” tiếp theo của chứng bệnh đó.

Xin nhấn mạnh rằng an toàn tình dục là tiêu chí bạn luôn cần lưu ý trước mỗi khi quyết định “yêu” để loại trừ nguy cơ mắc bệnh và mang thai ngoài ý muốn.

Những người mắc bệnh tim, cao huyết áp hay viêm khớp tốt nhất để an toàn nên “treo biển cấm” với sex

Thực ra sex không đáng sợ như nhiều người vẫn tưởng, nếu tình trạng bệnh của bạn không nghiêm trọng đến mức bác sĩ phải khuyến cáo bạn nên ngưng “chuyện ấy” thì chẳng có lý do gì bạn phải đoạn tuyệt với nó.

Sự chuẩn bị kỹ càng cho “màn diễn” như nhập cuộc từ từ, không bỏ qua màn dạo đầu, luôn chuẩn bị thuốc trị bệnh bên cạnh, không quá phấn kích và vội vã trong khi “giao ban” thì bạn vẫn có thể “nộp thuế” đều đặn như trước đó.

Kho “đạn dược” sở hữu những chú “tinh binh” yếu và nghèo nàn sẽ ảnh hưởng đến khoái cảm của phụ nữ.

“Con giống” không quyết định đến ham muốn và khả năng đạt cực khoái của phụ nữ mà chỉ quyết định đến khả năng thụ thai mà thôi. Hơn nữa, bằng mắt thường không thể phân biệt và xác định được số lượng “con giống” của bạn là nhiều, ít, yếu hay khỏe mà phải nhờ vào xét nghiệm tinh dịch đồ để đánh giá và kết luận điều này.

Theo GiadinhVietNam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.