Phát điên với bộ sưu tập “em gái mưa” của người yêu, vừa dứt áo ra đi lại nhận ngay tin sét đánh ngang tai

Mấy cô nàng “em gái mưa” vốn được sưu tập qua đủ các kênh từ khóa dưới, lớp kỹ năng, đồng nghiệp công ty cho đến em gái bạn thân…

Mấy cô nàng “em gái mưa” vốn được sưu tập qua đủ các kênh từ khóa dưới, lớp kỹ năng, đồng nghiệp công ty cho đến em gái bạn thân…

Trong mắt Thương, Mạnh là người đàn ông hoàn hảo, chỉ có duy nhất một nhược điểm là có quá nhiều… “em gái mưa”. Thế nên ngoài Thương, Mạnh còn dành sự chăm sóc đặc biệt cho vô số những cô gái khác nữa. Điều này khiến Thương như muốn phát điên, không thể chịu nổi. Nhưng rồi vì suy nghĩ chả nhẽ chia tay vì mấy cô nàng ấy, thì người chịu thiệt lại duy nhất chỉ có Thương hay sao, nên cô đã cố chiến đấu đến cùng.

Thế nhưng mấy cô nàng “em gái mưa” vốn được sưu tập qua đủ các kênh từ khóa dưới, lớp kỹ năng, đồng nghiệp công ty cho đến em gái bạn thân… của Mạnh cũng không phải dạng vừa. Mấy cô tuy biết Mạnh đã có người yêu nhưng lúc nào cũng thích tìm cách lại gần, lấy danh nghĩa là em gái kết nghĩa để đòi hỏi được Mạnh quan tâm. Các cô cũng tâng bốc Mạnh lên mây, cho rằng chỉ có Mạnh là người đàn ông chân chính, galant và hoàn hảo trong mắt mình.

Mạnh vốn tính tình hào phóng, cũng không câu nệ gì nhiều về chuyện hình thức, sẵn tay có ai gọi là giúp đỡ nên lại càng khiến Thương thấy tổn thương. Có thể kể đến như dù đang đưa người yêu đi ăn, nhưng chỉ cần có cô nào đó gọi, bảo đang ốm không thể ra ngoài mua thuốc hay thức ăn được, là Mạnh lại bỏ mặc Thương đấy, chạy đi chăm sóc người ta. Thương dỗi, Mạnh còn bảo: “Em còn có người yêu chăm sóc, chứ như Nhung thì lấy đâu ra người nào. Huống hồ cô ấy lại đang ốm, em rộng lượng chút đi!”.

Phát điên với bộ sưu tập “em gái mưa” của người yêu, vừa dứt áo ra đi lại nhận ngay tin sét đánh ngang tai - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Và vì hai cái chữ rộng lượng mà Mạnh nói ấy, Thương phải chịu ấm ức trong bao nhiêu phen. Có cô nàng mới vừa chia tay người yêu, dọa tự tử, đòi chết lên chết xuống cũng gọi điện cho Mạnh tìm sự an ủi. Vậy là trong một tuần liền, Mạnh mất hút trong các cuộc hẹn với Thương, chỉ vì bận chăm sóc em gái kết nghĩa. Cô gái ấy còn trơ trẽn đến độ bắt Mạnh đưa đón đi làm, từ nhà đến công ty rồi lại từ công ty về nhà vì sợ trầm cảm, yếu đuối, bất an.

Những điều đó, thậm chí Mạnh còn chưa làm bao giờ với Thương. Nhưng Thương có nói, Mạnh lại bảo: “Ô hay, người ta đang khó khăn mới cần anh. Chứ em cứ thử như thế xem, anh lại chẳng phục vụ em từ A đến Z ấy chứ!”. Nghe người yêu nói thế, Thương lại càng khó chịu, nhưng rồi cô cũng không biết phải làm thế nào cả. Tính cô lại vốn mạnh mẽ, chả nhẽ bây giờ giả vờ mong manh, ốm đau để được chăm sóc hay sao? Nếu giả tạo như thế thì đâu còn là cô nữa.

Ngày sinh nhật của Mạnh, các nàng “em gái mưa” thi nhau thể hiện tình cảm, sự ngưỡng mộ bằng muôn vàn lời chúc ngọt ngào có cánh. Em thì mua bánh sinh nhật, em lại tổ chức ở quán café, có em lại rủ Mạnh đi xem phim, đi bar… Thế thành ra lịch trong 3 ngày - trước, trong và sau sinh nhật của Mạnh - đều đã bị các em xếp kín. Thương có muốn nỗ lực làm điều gì đó lãng mạn cho người yêu cũng không được. Khóc, giận rồi Mạnh cũng chỉ an ủi rằng vì người ta hẹn từ cách đây cả tháng, anh không thể từ chối.

Và cuối cùng, khi không thể chịu đựng nổi những ấm ức nữa, Thương ép buộc Mạnh phải lựa chọn giữa cô và đám “em gái mưa” rắc rối của anh. Thế nhưng, đối diện với gương mặt căng thẳng của Thương, Mạnh lại chỉ cười: “Em đùa đấy à? Bản tính anh vốn xởi lởi nên mọi người mới quý mến, thích ở gần. Em phải hãnh diện chứ?”. Thương lại kiên quyết bảo: “Em không ép anh thu mình, chỉ là em muốn anh rạch ròi, ưu tiên em là nhất. Em không muốn anh bỏ em chưng hửng trong các cuộc hẹn để chạy như bay đi làm siêu nhân giải cứu cho cái Xuân, cái Mai, cái Thảo, cái Nhung… nữa!”

Phát điên với bộ sưu tập “em gái mưa” của người yêu, vừa dứt áo ra đi lại nhận ngay tin sét đánh ngang tai - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Khi này thì Mạnh bất ngờ thật sự, nhưng anh lại chỉ ỡm ờ không trả lời dứt khoát được. Thương tức chí đưa ra câu nói cuối cùng: “Anh không nói được. Anh không biết chọn em hay mấy cô nàng õng ẹo đấy được chứ gì? Anh tham lam quá đấy anh ạ! Người như anh chỉ biết thêm mà không biết bớt!”. Nhưng khi vừa dứt câu nói ấy thì: “Bốp!”, Mạnh tát một cái như trời giáng vào má Thương, quát lớn: “Em ghê gớm vừa thôi!”.

Thương như chết lặng. Và cuối cùng, cô chọn chia tay trong tức tối. Cô không còn muốn đối thoại thêm điều gì với Mạnh nữa. Cô khóa số điện thoại, hủy kết bạn tất cả các kênh trên mạng.

Những tưởng thái độ không hề níu kéo, không hề xuống nước xin lỗi của Mạnh đã đủ khiến Thương ấm ức rồi. Nào ngờ, cay đắng vẫn chưa dừng lại ở đó với Thương khi nhận tin sét đánh...

Mới hôm qua, đứa bạn thân của Thương, vốn cũng là bạn bè trên facebook của Mạnh nhảy vào inbox, gửi cho Thương một bức ảnh Mạnh và một trong những “em gái mưa” đang ôm ấp hạnh phúc bên nhau. Cô gái ấy tên Nhung và đang tự hào tuyên bố ra mắt người yêu mới.

Thương choáng váng, phát khùng lên được. Nhìn bức ảnh ấy, Thương chỉ muốn tìm đến Mạnh mà cào cấu, mà hỏi tại sao lại trơ trẽn được đến mức như thế. Nhưng mà thôi, chia tay rồi, coi như là xong, dính dáng thêm nữa cũng chỉ mệt mỗi mình!

Theo Helino


chia tay

Em gái mưa

em gái kết nghĩa

em gái nuôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.