Phì cười sự cố vợ chồng ngày Noel

Muốn gây bất ngờ cho bạn đời trong ngày Noel nhưng lại gặp phải sự cố trớ trêu.

Muốn gây bất ngờ cho bạn đời trong ngày Noel nhưng lại gặp phải sự cố trớ trêu.

Có thể trước đây,Giáng sinh chỉ là một ngày lễ dành cho những người theo đạo. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã khiến cho ngày Noel dần trở nên quen thuộc với mọi người. Nhiều đôi bạn trẻ, thậm chí là các cặp vợ chồng trẻ cũng dành những món quà bất ngờ cho một nửa của mình. Một trong những “món quà” độc chiêu mà những đôi vợ chồng thường dành tặng nhau là: Tình dục.

Mặc khiêu gợi làm quà tặng chồng

Mỗi lần nhớ lại mùa Noel năm ngoái, Vân lại khúc khích cười vì chuyện hai vợ chồng trong đêm ấy. Số là, vì muốn làm một món quà bất ngờ tặng chồng nên Vân quyết định sẽ biến chính “chuyện ấy” thành điều kì diệu đêm Noel. Nhưng vì không tính toán kĩ Vân đã ngủ ngon lành khi chồng còn chưa kịp về tới nhà.

Bình thường chồng Vân đi làm khoảng hơn 8h tối mới về, chính vì thế, Vân trang trí phòng ngủ thật đẹp, có hoa hồng, nến và quà một "món quà giáng sinh" đặc biệt. Vân mua một đồ lót cực kì gợi cảm, mỏng manh, tắt điện nằm trong phòng để đợi chồng về. Cô mường tượng ra cảnh, về tới nhà, chồng bước vào phòng ngủ, bật điện lên và thấy vợ nằm trên giường thật khiêu gợi hẳn sẽ hạnh phúc mà ôm trầm lấy cô. Nó chắc chắn sẽ là một kỉ niệm đẹp mà hai vợ chồng dành cho nhau.

Phì cười sự cố vợ chồng ngày Noel 1

Mặc đồ gợi cảm để tạo điều bất ngờ tặng chồng đêm Noel (Ảnh minh họa).

Nhưng có ai ngờ đâu, vì công việc bận rộn nên chồng Vân về muộn hơn thường lệ. Cô vì muốn gây bất ngờ cho chồng nên nhất quyết không gọi điện mà cứ nằm đợi. Mọi thứ trong trạng thái sẵn sàng mà chờ mãi chồng không về khiến Vân buồn ngủ rũ mắt. Ngày Noel lại diễn ra vào mùa đông nên mặc bộ đồ mong manh như vậy, người Vân cứ run bần bật vì lạnh. Cô cũng muốn mặc tạm chiếc áo khoác vào nhưng lại sợ chồng về bất ngờ thì hỏng hết kế hoạch. Càng chờ càng mất hút không thấy chồng về, Vân ngủ thiếp đi lúc nào không biết.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, cô thấy mình nằm ngủ ngon lành trên chiếc giường ấm áp, phủ chiếc chăn dày. Trên người cô mặc một chiếc áo bông to sụ. Vừa mở mắt ra, Vân thấy chồng bê bát cháo nóng hổi lên giục ăn: “Em dậy ăn đi cho đỡ cảm lạnh. Khổ thân vợ anh đêm qua chờ anh về trong trạng thái Eva”. Nhìn cái nháy máy tinh nghịch của chồng Vân ngượng quá vì cái tội ngủ quên. Cô còn chưa kịp nói gì, chồng đã hôn chùn chụt vào má vợ: “Cảm ơn em nhé, vợ yêu. Hôm qua trông em ngủ trong bộ đồ đó thật là tuyệt”.

Vậy là “món quà đặc biệt” của Vân dành cho chồng cuối cùng đành phải lùi lại vào ngày hôm sau nhưng Vân vẫn cảm thấy nó là một mùa giáng sinh đặc biệt với mình.

Mua đồ lót tặng vợ, lại bị nghi ngoại tình

Cũng tương tự trường hợp của Vân, năm ngoái Thúy cũng có một giáng sinh cười ra nước mắt. Trong câu chuyện mà cô chia sẻ, những kỉ niệm của mùa giáng sinh năm ngoái khiến mọi người không khỏi phì cười.

Phì cười sự cố vợ chồng ngày Noel 2

Chồng lóng ngóng chọn đồ lót tặng vợ ngày Noel (Ảnh minh họa)

Noel năm trước, vợ chồng Thúy mới cưới nhau tròn 1 tháng. Chính vì thế, Nam muốn dành tặng cho vợ một món quà bất ngờ. Theo lời mách nước của nhiều chiến hữu, suy đi tính lại, Nam quyết định sẽ mua tặng vợ bộ đồ bikini màu đỏ rực cho hợp phong cách Noel. Nhưng một tình huống bất ngờ xảy ra khiến suýt chút nữa mà hai vợ chồng nảy sinh lục đục.

Số là Nam vốn không phải người sành sỏi trong chuyện mua bán, thời trang, hơn nữa lại đi mua món đồ nhạy cảm như vậy nên Nam không biết phải làm thế nào. Cuối cùng, Nam nghĩ ra cách nhờ cô bạn thân nhất của vợ đi mua cùng. Có ai ngờ đâu, một người quen lại vô tình nhìn thấy Nam dẫn một cô gái vào cửa hàng đồ lót. Thế là ngay lập tức, thông tin đó được truyền tới Thúy nhanh như chớp.

“Nghe người nhà nói thế xong, mình khóc như mưa như gió. Chồng về tới nhà, chỉ mới nhìn thấy mặt mình đã tức tối vô cùng. Mình ấm ức vì vợ chồng mới lấy nhau chưa được bao lâu mà chồng lại ngang nhiên dẫn gái đi mua đồ lót như vậy. Mặc cho chồng hỏi han nguyên do, mình lao vào phòng nằm khóc tu tu. Chồng thì lo sốt vó không hiểu vì sao, mặt mũi cứ ngớ hết ra. Mình đóng chặt cửa phòng nhất quyết không cho chồng vào. Ngồi một lúc trên giường, thấy dưới gối có gì đó phòng lên, mình mới lẳng lặng mở ra xem. Thì ra trong đó là một bộ đồ lót màu đỏ đẹp mắt. Lúc đó mình mới ngợ ra mọi chuyện. Ướm thử lên người thấy vừa như in, mình lặng lẽ mở cửa phòng gọi chồng vào. MÌnh lao ra ôm trầm lấy chồng hôn chùn chụt vào má. Sau khi nghe mình trình bày nguyên nhân, chồng mới vội vàng giải thích. Đêm đó, cả hai vợ chồng đã có những phút giây thật tuyệt vời” – Thúy chia sẻ.

Quả thực Giáng sinhđã trở thành một ngày mà người ta dành để tặng những điều bất ngờ, những món quà tuyệt diệu cho người mà mình yêu thương. Nó cũng là cơ hội cho các cặp vợ chồng thể hiện tình yêu với nhau. Và dù món quà có thể không như dự kiến ban đầu nhưng một chút "tai nạn" nho nhỏ cũng có thể trở thành một kỉ niệm đáng nhớ với cả hai vợ chồng.

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.