Phòng tắm: Thiên đường của “chuyện ấy”

Hàng ngày, mọi người thường sử dụng phòng tắm như một nơi đơn thuần để tắm. Tuy nhiên, ít người biết rằng đây là một nơi mang đến nhiều cơ hội để thăng hoa trong “chuyện ấy”.

Hàng ngày, mọingười thường sử dụng phòng tắm như một nơi đơn thuần để tắm. Tuy nhiên, ítngười biết rằng đây là một nơi mang đến nhiều cơ hội để thăng hoa trong“chuyện ấy”.

Lợi thế của việc “giaoban” khi tắm khá rõ ràng. Căn phòng nhỏ sẽ “giấu” đôi tình nhân trước kháchkhứa và bọn trẻ.

Chúng ta không thể phủnhận vai trò khuấy động của đôi gò bồng đảo ở phụ nữ trước cánh đàn ông. Đànông thích được chiêm ngưỡng và đụng chạm vào ngực phụ nữ mà không cần tìmbất cứ lý do nào bởi đây là khu vực khá nhạy cảm trong “chuyện ấy”. Các ôngcó thể bôi một chút kem dưỡng ẩm ra tay và bắt đầu công việc của mình mộtcách nhẹ nhàng, chậm rãi sẽ khiến nàng thấy rung động và ham muốn.
Phòng tắm: Thiên đường của “chuyện ấy”

Lợi thế của việc “giao ban” khi tắm khá rõ ràng. Căn phòng nhỏ sẽ “giấu” đôi tình nhân trước khách khứa và bọn trẻ.  (ảnh internet)

 
Massage đầu là một cách đặc biệt và rất gợi tình của sự đụng chạm giữanam và nữ. Người đàn ông có thể khởi động bằng việc gội đầu cho bạn tìnhbằng dầu gội và dầu xả. Thử kéo tóc một chút - mẹo nhỏ này làm cho nàngthấy hơi đau nhưng dễ chịu, đồng thời khơi dậy ham muốn và cảm giác thưgiãn.
 
Còn đối với phụ nữ, nhiều người nghĩ rằng đàn ông trông vô cùng quyến rũkhi đang cạo râu. Các quý ông nên tận dụng lợi thế này. Phụ nữ cũngthường dùng dụng cụ cạo râu trong việc chỉnh trang vẻ đẹp, vì thế, cácông chớ lo sợ bị sứt da khi để cho nàng làm hộ mình công việc đó. Một sốphụ nữ nhận thấy quá trình cạo râu cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn nên thườngmuốn kéo dài quá trình.
 
Và sẽ thật ngớ ngẩn khi các ông không làm thỏa mãn bạn tình của mìnhbằng việc massage đôi bàn chân nàng dưới vòi hoa sen. Hãy bắt đầu từ gótvà tiến dần tới các ngón chân. Chú ý đặc biệt tới ngón giữa bởi theo cácchuyên gia, ngón chân này có dây thần kinh nối tới “vùng kín” của phụnữ.
 
TheoVTV.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.