Phụ nữ "tia" gì khi lần đầu hẹn hò với bạn trai?

Trong lần đầu gặp mặt, phụ nữ chưa chắc đã để ý đến khuôn mặt hay sự giàu có của người đàn ông.

Trong lần đầu gặp mặt, phụ nữ chưa chắc đã để ý đến khuôn mặt hay sự giàu có của người đàn ông.
  
Đàn ông có thể chỉ chú ý tới khuôn mặt của phụ nữ nhưng phụ nữ sẽ "quét" một lượt vẻ ngoài của người đàn ông từ trên xuống dưới nếu họ thực sự quan tâm. Thế nhưng nam giới hiếm khi hiểu được phụ nữ thực sự tập trung vào nnhững gì trong ngày đầu tiên họ gặp mặt.

Một số đàn ông nghĩ rằng chỉ cần phô trương vẻ giàu có là đã đủ thu hút một người phụ nữ. Vì vậy, họ mang trên mình những vật dụng đắt tiền hay những bộ quần áo sang chảnh. Nhưng họ đã sai lầm. Tiền chưa phải là tất cả.

Vậy phụ nữ sẽ "tia" vào thứ gì đầu tiên khi gặp đàn ông? Những điều dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Vai

Một đôi vai rộng là một dấu hiệu của sự an toàn và ấm áp. Ngay cả khi vai một người đàn ông không thực sự rộng lớn nhưng nếu chúng trông vẫn nam tính, mạnh mẽ, phụ nữ sẽ vẫn bị thu hút.

Một đôi vai rộng là một dấu hiệu của sự an toàn và ấm áp (Ảnh minh họa)

Mức độ tự tin

Cách một người đàn ông thể hiện mình có ý nghĩa rất nhiều. Phụ nữ sẽ quan sát một người đàn ông và phán đoán họ đang cảm thấy như thế nào về sự hiện diện của cô ấy. Một người đàn ông tự tin và thoải mái sẽ ghi điểm ngay lập tức. Tuy nhiên, sự tự tin thái quá sẽ phản tác dụng.

Nụ cười

Khó có ai có thể bỏ qua và thờ ơ trước nụ cười của người khác. Nụ cười mỉm, cười lớn, cười nhưng vẫn đầy nghiêm túc đều có thể dễ dàng lọt vào mắt các chị em.

Trang phục

Phụ nữ mặc sẽ quan sát điều này rất kỹ. Cách ăn mặc, lựa chọn trang phục có thể ngầm nói cho họ biết người đàn ông kia là người như thế nào, một anh chàng công tử, một anh chàng lịch thiệp, chững chạc hay một anh chàng phong lưu.

Sự chải chuốt

Sự chải cuốt của bạn sẽ phản ánh cách bạn chăm sóc cơ thể và mức độ thường xuyên chăm sóc cơ thể của bạn. Phụ nữ quan sát điều này vì họ ghét những người đàn ông lười nhác và bỏ bê cơ thể của chính họ.

Mùi hương

Đàn ông nên có chút mùi thơm nếu bạn sắp đi gặp gỡ một người phụ nữ. Phụ nữ sẽ rất chú ý đến việc mùi hương từ cơ thể bạn để đánh giá nhiều điều về bạn.

Cơ thể

Phụ nữ không cần bạn phải là một người đàn ông quá cường tráng, cơ thể săn chắc. Tuy nhiên, mức độ tập thể dục của bạn nói lên rất nhiều điều về sự quan tâm của bạn dành cho vấn đề sức khỏe. Một chiếc bụng đầy mỡ sẽ khiến nàng mất cảm tình.

Mông

Đàn ông có thể chú ý đến đôi chân của phụ nữ nhưng phụ nữ sẽ dễ chú ý đến phần mông của đàn ông. Chỉ cần chút cơ bắp, họ chắc chắn sẽ rất thích thú.

Giọng nói

Giọng nói trầm, nam tính hay cách bạn dùng từ, cách phát âm và cách nói chuyện có thể gây ấn tượng nhanh chóng với các cô gái.

Thái độ đối với cuộc sống

Đây là điều quan trọng nhất mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ quan sát ở một người đàn ông. Đàn ông đang cảm nhận cuộc sống, thế giới như thế nào sẽ rất quan trọng đối với một người phụ nữ vì đặc tính này sẽ quyết định mục tiêu của một con người trong tương lai. Khả năng thành công của họ cũng sẽ được dự đoán trước thông qua thái độ này.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.