Sững sờ nhìn chồng nắm tay nhân tình bỏ chạy khi bị vợ bóc mẽ ngoại tình

Đáng ra nếu chồng chị hối hận, xin tha thứ thì biết đâu chị đã có thể suy nghĩ lại, bỏ qua mọi chuyện. Đằng này lại khác...

Đáng ra nếu chồng chị hối hận, xin tha thứ thì biết đâu chị đã có thể suy nghĩ lại, bỏ qua mọi chuyện. Đằng này lại khác...

Chị Hà và anh Tường có một gia đình hạnh phúc với hai đứa con, nếp tẻ đủ cả. Họ sống trong một căn nhà ba tầng rộng rãi và khang trang, sáng sáng tiễn nhau đi làm, đi học, tối về lại quây quần bên nhau. Những người hàng xóm xung quanh luôn phải ghen tị với hạnh phúc và sự đủ đầy mà gia đình anh chị có.

Bên cạnh nhà anh chị là một quán cắt tóc gội đầu của hai vợ chồng ở quê mới lên tỉnh lập nghiệp. Chồng tên Trung, là một người đàn ông trông rất phong trần với những hình xăm trên cánh tay và mái tóc nhuộm màu nổi bật. Anh ta trông vậy nhưng hiền lành, tay nghề lại cao. Chị vợ tên Thanh trông cũng thường thường, vóc dáng cao ráo nhưng da ngăm đen và ăn mặc giản dị, thậm chí có phần lôi thôi. Thường thường, anh Trung cắt tóc còn chị Thanh gội đầu cho khách, thi thoảng chị massage mặt và bóp đầu nếu khách có yêu cầu.

Hai gia đình tưởng như chẳng có một sợi dây liên hệ, khác biệt nhau hoàn toàn như thế nhưng rồi lại xảy ra những chuyện dây mơ rễ má lằng nhằng kinh khủng. Chuyện bắt đầu khi anh Tường rất thích sang nhà anh Trung để cắt tóc và gội đầu. Tóc cắt ngắn cũng chỉ được một tháng một lần, còn việc gội đầu thì lại diễn ra thường xuyên. Cứ một tuần vài lần, anh lại sang nhà bên cạnh, nằm ngửa người trên chiếc ghế băng dài và để chị Thanh phục vụ.

Sững sờ nhìn chồng nắm tay nhân tình bỏ chạy khi bị vợ bóc mẽ ngoại tình - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Chị Hà ban đầu thấy cũng chẳng có vấn đề gì khi chồng mình thích đi gội đầu như thế. Vì từ trước anh hay kêu đau đầu mà mỗi lần đi về lại hết hẳn vì được massgae khá thích. Chị cũng yên tâm vì trong quán cắt tóc ấy lúc nào cũng có anh Trung canh chừng nên chắc chắn không có chuyện gì xảy ra được. Và đương nhiên là cả ngoại hình lẫn học thức, trải nghiệm của chị Thanh chắc chắn không thể so được với chị. Ghen với những người hơn mình thì còn có lý, chứ đối với chị Hà thì chị Thanh chẳng có gì đáng lo ngại cả.

Rồi dạo gần đây, anh Tường lại bắt đầu thường xuyên đi làm muộn, có khi còn bảo với chị Hà rằng cơ quan mất điện, mất mạng nên được nghỉ ở nhà nữa. Chị Hà thấy lạ, nhưng với lý do chồng đưa ra thì cũng có vẻ rất hợp lý nên chẳng biết nói gì. Chị đành ra khỏi nhà trước chồng, để mặc chồng lát nữa đi làm sau. Nhưng linh tính của một người đàn bà cứ thấy điều gì đó bất ổn. Có vài lần chị chạy đến cơ quan rồi vờ quên đồ, chạy xe về mà cũng không thấy gì cả. Chị nghĩ khoảng thời gian 1 tiếng ấy chắc cũng chẳng thể xảy ra được.

Nhưng chị Hà tuyệt nhiên không vì thế mà chủ quan, mất cảnh giác. Chị âm thầm lén gọi thợ đến lắp một chiếc camera trong phòng ngủ và không cho chồng biết. Rất bất ngờ là chỉ nhờ hành động này mà chị đã tìm ra được chân tướng sự việc:

Đó là hôm chồng chị lại đột xuất bảo sẽ đi làm muộn. Khoảng 30 phút sau khi chị Hà ra khỏi nhà thì cửa phòng ngủ mở và người bước vào đó không ai khác là… chị Thanh – nhân viên gội đầu ở nhà hàng xóm. Anh Tường và chị Thanh bắt đầu quấn lấy nhau trên giường, xong việc rồi thì nhanh chóng đứng dậy rồi mặc quần áo đi về. Chứng kiến những sự việc qua camera, chị Hà tức nghẹn cả cổ, cảm giác vô cùng uất hận.

Nhưng tối đó, chị vẫn bình tĩnh rủ chồng cùng sang nhà hàng xóm chơi một lúc và bảo là cùng đi cắt tóc, gội đầu với chị cho vui. Anh Tường cũng chẳng có một chút chột dạ nào cả, vẫn cứ thế đi sang bình thường. Nào ngờ, sang đến nơi, việc đầu tiên là chị Hà đưa đoạn phim cho anh Trung xem và hỏi: “Thế anh có biết thỉnh thoảng mỗi sáng vợ mình đi đâu không?”.

Anh Trung điên tiết khi hiểu ra chuyện thì hét lên: “Thì ra đưa con đi học xong là cô lại chui vào đây hành nghề hả? Loại như cô đúng là không thể chấp nhận được!”. Nhưng ngạc nhiên là anh Trung chưa kịp đánh vợ thêm lần nữa thì anh Tường đã lập tức chạy lại can ngăn. Anh Tường kéo chị Thanh chạy ra ngoài rồi bắt taxi đi mất trước sự ngỡ ngàng của chị Hà và anh Trung đang đứng lại.

Chị Hà cảm thấy đau đớn hơn bao giờ hết, không ngờ chồng mình lại có thể nắm tay nhân tình mà chạy đi như thế. Đáng ra nếu là sự hối hận, xin tha thứ thì biết đâu chị đã có thể suy nghĩ lại, bỏ qua mọi chuyện. Đằng này, chồng chị chắc chắn đã bị say mê quá đà và không nghĩ đến chuyện quay đầu là bờ nữa rồi…

Theo Trí thức trẻ

phản bội

nhân tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.