Sướng mà không biết đường sướng

Niềm tin bị phản bội, anh lồng lộn lên như một con thú, anh quyết tâm ly dị bằng được vì không bao giờ chấp nhận sai lầm của vợ.

Niềm tin bị phản bội, anh lồng lộn lên như một con thú, anh quyết tâm ly dị bằng được vì không bao giờ chấp nhận sai lầm của vợ.

Chán ngấy sex với chồng

Chị Nguyệt Linh (Định Công, Hà Nội) lấy chồng được hơn 10 năm. Thời gian đầu sau cưới kinh tế còn eo hẹp, con nhỏ, vợ chồng chị trải qua rất nhiều sóng gió nhưng lúc đó hạnh phúc gia đình là vô bờ bến.

Anh Tiến – chồng chị hơn vợ 6 tuổi, anh là bạn thân của anh trai chị và hơn hết anh là thần tượng của chị. Cũng nhờ có anh mà gia đình nhỏ của chị ngày một sung túc, vương giả hơn. 

Sau một thời gian, khi con cái dần khôn lớn, ngoan ngoãn, anh bắt tay vào guồng kiếm tiền, chẳng bao lâu nhà anh đã có của nả, nhà lầu, xe hơi đủ cả. 

Anh cao ráo, đẹp trai, kiếm tiền tốt lại có trách nhiệm tuyệt đối với vợ con. Chị biết xung quanh anh có đầy rẫy các cô gái say anh như điếu đổ bởi anh có đầy đủ các thứ mà một quý ông cần có: ga lăng, có tiền, có địa vị thế nhưng có đánh chết, chị cũng không tin người đàn ông này phản bội mình. 

Anh là người chồng tuyệt vời, ai cũng phải khen chị số may khi lấy được người như anh. Và đúng như thế, anh Tiến chỉ tôn thờ mỗi vợ con, thứ nhì là công việc. 

Sướng mà không biết đường sướng 1
Chị nghĩ về anh nhiều hơn và mong đợi những cuộc điện thoại gọi đến của anh (Ảnh minh họa).


Nói chung anh hoàn hảo nhưng duy có một thứ anh khiến chị thấy chưa đủ đó là “sex”. 

Chị tự nhận mình rất yêu anh nhưng chị sợ sự nhàm chán, chị vẫn khao khát và muốn khám phá "chuyện ấy". Chị chán ngấy sex với chồng bởi anh cổ hủ quá, “yêu” là phải có thứ tự, phải có trật tự đúng nơi đúng chỗ, phải truyền thống. 

Dốc bầu tâm sự với đám bạn thân, họ giới thiệu cho chị một cậu trai trẻ và bảo: “Sao không đổi gió nhỉ?”

Sau một lần cãi nhau với chồng, chị say khướt và cùng cậu trai kia phản bội chồng. Như thể trút bỏ mọi ấm ức, khát khao bị kìm giữ, chị trở về trong hoang mang, sợ hãi và dằn vặt mình. Chị không dám nhìn vào mắt chồng. Chị sợ hãi cả trong giấc ngủ. Chị sợ vì phút sa ngã này mà cuộc hôn nhân hoàn hảo kia có thể bị đổ vỡ, thế nhưng, chị vẫn liên tiếp phản bội chồng vì quá khao khát cậu trai trẻ kia. 

Chị Ngọc Liên (Bình Thạnh, TP HCM) cũng có một ông chồng khá lý tưởng, cả đời chị chưa từng nghĩ đến có lúc mình phản bội người chồng ấy. 

Sống với nhau được 4 năm, anh chị có với nhau 2 mặt con đủ nếp đủ tẻ, kinh tế ngày một phát đạt. Cứ tưởng, tình yêu, hạnh phúc như vậy là đã viên mãn, vậy mà sự đời thật trớ trêu, kể từ khi chị vô tình quen và “say nắng” một người đàn ông khác.

Càng bi kịch hơn khi người đàn ông này là bạn thân của chồng chị. Chị biết Thành bởi anh là người bạn nối khố của chồng mình, lúc nào hai người đó cũng đi chơi tụ tập, hàn huyên, "chém gió" với nhau. Hiện giờ anh còn là đối tác của chồng chị nữa. Giống như gia đình chị, Thành cũng có một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp, con xinh. 

Thế nhưng chị và anh lại quấn quýt nhau không rời sau một lần định mệnh đi công tác tình cờ gặp nhau. Ban đầu chỉ là những câu chuyện bâng quơ về gia đình, sau là những lời có cánh tán tỉnh nhau. 

Chị nghĩ về anh nhiều hơn và mong đợi những cuộc điện thoại gọi đến của anh. Nhưng rồi đến một ngày trước khi đi công tác về, chị chủ động hẹn hò và rồi cái gì đến cũng đến. Chị chính thức phản bội chồng. 

Chuyện chưa dừng ở đó, khi về nước họ vẫn hẹn hò bí mật với nhau trong khách sạn. 

Hối hận muộn màng

Đến một ngày, vừa bước ra khỏi buồng tắm, chị Nguyệt Linh bắt gặp ánh mắt thất thần của chồng. Chị hoảng hốt khi anh đang ngồi chăm chú đọc tin nhắn trong máy chị. 

Bao năm nay sống với nhau, anh chẳng bao giờ có thói quen kiểm tra tin nhắn cuộc gọi trong máy điện thoại của chị. Tại sao lần này…

Bao suy nghĩ lởn vởn trong đầu chưa kịp hiểu thì anh đã giải thích hộ: “Anh thấy dạo này em thay đổi, lại 2 lần bắt gặp vỉ thuốc tránh thai khẩn cấp em để trong túi… Mà anh lại thường xuyên dùng bao cao su… Đọc những tin nhắn này xem ra điều anh nghĩ hoàn toàn đúng”. 

Niềm tin bị phản bội, anh lồng lộn lên như một con thú, anh quyết tâm ly dị bằng được vì không bao giờ chấp nhận sai lầm của vợ.

Còn về phần chị Liên, chồng chị tuy là một người đàn ông hiền lành và vô cùng tin tưởng vợ nhưng anh rất tinh ý. Sau một thời gian thấy vợ có những biểu hiện lạ, anh ấy bắt đầu nghi ngờ và chẳng khó để phát hiện ra chuyện tày đình này. 

Chị đã cầu xin chồng tha thứ, nhưng anh không chấp nhận mà nhất quyết bắt chị phải ký vào đơn ly hôn. Đến lúc này chị mới nhận ra rằng, hạnh phúc mà mình đang có đã không còn, và chị chính là người đã phá vỡ gia đình chứ không phải ai khác.
 
Chị vẫn cố níu kéo nhưng anh thay đổi hoàn toàn, từ một người đàn ông tốt tính, một người cha có trách nhiệm, anh thờ ơ với tất cả mọi thứ xảy ra trong gia đình, từ chuyện tiền bạc, nuôi dạy con cái đến công việc của vợ. Ngày nào anh cũng về trong men say.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.