Tập làm "gái hư" để thổi lửa yêu ở chồng

Để giúp chồng hào hứng, phụ nữ nên thể hiện mong muốn, cảm xúc, sự vui sướng…của mình. Nói cách khác là hãy nói thật ham muốn của mình.

Để giúp chồng hào hứng, phụ nữ nên thể hiện mong muốn, cảm xúc, sự vui sướng…của mình. Nói cách khác là hãy nói thật ham muốn của mình.

Vì chồng, vợ không thỏa mãn

Theo chuyên gia tâm lý Nguyễn Thụy An, cho biết, có một thực tế là vợ chồng nào yêu nhau đến mấy cũng đến ngày “chán” nhau, đặc biệt là sự nhàm chán trong vấn đề chăn gối.

Nguyên nhân bắt đầu từ khi người đàn ông chán vợ, thấy vợ không còn hấp dẫn. Từ cái chán của các ông chồng mà dẫn đến “sự chán” của các bà vợ. Mặc dù “chuyện ấy” vẫn diễn ra đều đều, thường xuyên nhưng không phải ai cũng đạt được hạnh phúc.

Về phía các ông chồng, họ có xu hướng “đòi hỏi” vợ khi “bức xúc” hoặc là cố gắng “trả bài” chứ không phải vì… lửa yêu như hồi mới cưới.

Sự đòi hỏi của các ông chồng sẽ có một đáp án khác từ các bà vợ: một là họ từ chối để dẫn đến mâu thuẫn; hai là tặc lưỡi “chiều chồng” cho “yên cửa yên nhà”.
 

Bản chất của việc chiều chồng là tốt, nhưng riêng trong vấn đề tình dục, việc “chiều chuộng” này rất dễ biến mình thành “nô lệ” phục vụ tình dục cho chồng.

Với phụ nữ, tình dục chỉ có thể thăng hoa khi họ ham muốn làm chuyện ấy. Khi đã là “nô lệ” thì người phụ nữ sẽ không có cơ hội để tìm được khoái cảm, ham muốn và được thỏa mãn. Đó là lý do vì sao mà từ trước đến nay các cuộc nghiên cứu điều tra về tình dục ở cả Việt Nam và trên thế giới, tỷ lệ phụ nữ không đạt được khoái cảm luôn đứng ở mức cao ngất ngưởng.

Chủ động biến không thành có

Theo chuyên gia Thụy An, nhu cầu tình dục ở đàn ông cao nhưng họ lại dễ đạt được sự thỏa mãn hơn phụ nữ. Vậy nên trong tình dục, phụ nữ luôn bị “thiệt thòi”. Nhưng bi kịch lại ở chỗ, đàn ông thường không rành tâm lý để “thấu hiểu” sự thiệt thòi này của phụ nữ. Vậy nên trong trường này, phụ nữ nên “tự cứu mình” trước khi chờ chồng đến giúp đỡ.

Cách tự cứu duy nhất là hãy nắm thế chủ động để điều đình “cuộc họp kín” giữa hai người. Thay vì cung phụng và phục vụ chồng, phụ nữ nên chủ động biến “không” thành “có”. Hãy biến người chồng từ chỗ “đòi hỏi vợ phục vụ” thành “hào hứng” với mình.

Điểm đặc biệt trong chuyện tình dục của phụ nữ là họ bị yếu tố tâm lý tác động rất lớn. Sự ngấu nghiến, ham thích của người chồng thông qua bàn tay ấm, làn môi ấm có tác dụng kích thích tuyến hocmon sinh dục của người vợ ngay từ giai đoạn khởi động. Phụ nữ chỉ có thể lên đỉnh khi giai đoạn khởi động này diễn ra một cách thuận buồm xuôi gió.

Để giúp chồng hào hứng, chuyên gia Thụy An cho rằng, phụ nữ nên thể hiện mong muốn, cảm xúc, sự vui sướng…của mình. Nói cách khác là hãy nói thật ham muốn của mình.

Hãy nói rằng, chồng làm thế này thế kia, làm ở chỗ này chỗ kia, lúc này lúc kia …khiến mình thích, mình mê, mình quên trời quên đất…như thế nào. Thậm chí các bà vợ có thể vận dụng sử dụng những ngôn từ “khẩu dâm” để sử dụng những khi hai vợ chồng quan hệ với nhau.
 
Tập làm "gái hư" để thổi lửa yêu ở chồng 2

Chuyện phòng the có ngôn ngữ riêng, nếu phụ nữ biết vận dụng một cách hợp tâm lý, hợp ngữ cảnh sẽ kích thích sự thích thú của chồng. Sự háo hức của chồng khi làm chuyện ấy là chất xúc tác tạo nên khúc dạo đầu vô cùng cần thiết cho các bà vợ.

Một lời khuyên cuối cùng dành cho các bà “nội trợ” là hãy mạnh dạn hơn, hết mình hơn trong chuyện chăn gối. Bởi riêng với tình dục thì nên hết mình và chân thành. Hãy vứt khỏi đầu những khái niệm “gái ngoan”, “gái hư”. Làm cho mình và chồng hạnh phúc thì đó là công trạng, chứ không thể gọi là “hư thân mất nết” như một số người bảo thủ vẫn thường nghĩ.

Vũ khí tình dục rất quan trọng. Người phụ nữ biết biến “bữa cơm” nhạt nhẽo hàng ngày thành một “bữa tiệc” thì tất cả những khó khăn và mọi vấn đề khác của vợ chồng sẽ được hóa giải. Bởi ai cũng biết, với đàn ông, tình dục luôn đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong cuộc sống.

Theo GĐXH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.