Tập tục “không thể tin nổi” về “chuyện ấy” khắp năm châu bốn bể

Quả thực là còn nhiều điều trên thế giới còn mới lạ với chúng ta, không những thế còn có những chuyện mà chính tai nghe được bạn còn phải thốt lên "thật không thể tin nổi" về "chuyện ấy".

Quả thực là còn nhiều điều trên thế giới còn mới lạ với chúng ta, không những thế còn có những chuyện mà chính tai nghe được bạn còn phải thốt lên "thật không thể tin nổi" về "chuyện ấy".

Điều này ảnh hưởng rất nhiều tư văn hóa, tập quán suy nghĩ của các vùng. Vì thế, các bác sĩ tình yêu ở mỗi nơi lại xử lý trục trặc gia đình theo nhiều hướng khác nhau. Hãy nghe câu chuyện về vấn đề “nóng bỏng” trên đất nước họ đang sống.

Đàn ông Uruguay có thể “bóc bánh trả tiền” 200 lần

Đàn ông Uruguay tuyệt đối không thể “yêu” khi vợ tới ngày đèn đỏ, người nào vi phạm chắc chắn sẽ bị ngồi tù ngay. Tuy nhiên, pháp luật ở đây lại khá… hiểu tâm sinh lý con người, vì vậy trong những ngày vợ “tới tháng”, người chồng được phép danh chính ngôn thuận ra ngoài “tìm vui”, chỉ cần không vượt quá 200 lần là được. Thử hỏi có anh chàng cơ bắp nào đủ sức “yêu” 200 lần chỉ trong vài ngày không được chạm đến vợ chứ?

Ấn Độ

Riêng các bác sĩ Ấn Độ, nơi sinh ra từ điển tình dục học Kama Sutra, lại cung cấp một thông tin khá thú vị: “Nhiều phụ nữ Ấn thậm chí còn không biết rõ về cơ thể mình”. Lạ nhất là một số đàn ông Ấn tin rằng việc quan hệ với nữ đồng trinh giúp họ khỏi bệnh AIDS, dùng bao cao su sẽ làm họ yếu đi.

Tộc người da đỏ Haida: chị hay em gái “phục vụ” thay

tinh-duc phunutoday

Ở bộ tộc Haida, khi người vợ sắp sinh nở không thể “gần” chồng. Họ có thể nhờ chị hoặc em gái ruột tạm thời giúp đỡ “chuyện ấy” để người chồng không cảm thấy cô đơn.

Anh chị em ruột có thể yêu nhau

Một số dân tộc ở Nam Mỹ cho phép anh, chị em ruột có thể lấy nhau, người chồng có thể “yêu” chị, em vợ, người vợ cũng được “quan hệ” với anh em chồng. Những dân tộc có “đặc quyền” này gồm có người Caingang ở Brazil, người Siriono ở Bolivia…

Thủ lĩnh bộ lạc Uganda: lấy vợ còn trinh là sỉ nhục

Trong bộ lạc Uganda có một phong tục kỳ lạ: nếu thủ lĩnh bộ lạc nào cưới một cô gái trinh làm vợ thì đều bị mọi người chê cười. Màng trinh của phụ nữ còn nguyên vẹn hay không chẳng quan trọng trong mắt bộ lạc này. Điều thú vị hơn là, bộ lạc này còn chọn ra những người “thử cô dâu”, nghĩa là họ chuyên làm “chuyện ấy” với cô dâu trước khi cô gái về nhà chồng. Mọi người ở đây cho rằng, cô dâu như thế mới “thuần khiết”.

Guyane thuộc Pháp: mọi người đều có thể “yêu” cô dâu

Làm cô dâu ở xứ này thật không dễ dàng, bởi vì họ sẽ trở thành vợ chung cho tất cả đàn ông trong gia tộc và phải ân ái với những người này cho đến khi làm mẹ mới thôi.

tinh-duc1 phunutoday

Nhật Bản vợ chồng có đời sống tình dục nghèo nàn

Theo đánh giá chung của các nhà nghiên cứu tính dục Nhật Bản, phụ nữ ở đất nước này hơi cực đoan trong việc nói ra cảm xúc vợ chồng. Đó cũng là lý do tại sao các cặp vợ chồng Nhật có đời sống tình dục khá nghèo nàn.

Theo thống kê, khoảng 70-80% các cặp vợ chồng Nhật chỉ gần gũi nhau 1 lần/tháng. Ngoài ra, nhà cửa ở Nhật không rộng rãi, cả gia đình thường ở chung, việc quan hệ gặp nhiều trở ngại.

Theo Khỏe đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.