Tình yêu còn mãi

"Dòng sông lớn tràn ra khỏi bờ và lan mãi ra xa. Nhưng cả con suối nhỏ cũng vội vã chảy tới dòng sông lớn và cũng tuôn ra tới mãi tận đại dương... Tình yêu của con người cũng vậy, tình yêu lớn ôm lấy cả thế giới, nó khiến mọi người đều hạnh phúc". (M.Prixvin).

"Dòng sông lớn tràn ra khỏi bờ vàlan mãi ra xa. Nhưng cả con suối nhỏ cũng vội vã chảy tới dòng sông lớn và cũngtuôn ra tới mãi tận đại dương... Tình yêu của con người cũng vậy, tình yêu lớnôm lấy cả thế giới, nó khiến mọi người đều hạnh phúc". (M.Prixvin).

Trong sâu thẳm mỗi con người sẵnchứa một tình yêu mãnh liệt. Nó là sức mạnh để cánh chim yêu thương bay cao, bayxa đến muôn phương trời không mệt mỏi, là dòng sông, con suối cuộn chảy về phíađại dương không bao giờ cạn. Tình yêu mang yêu thương, hạnh phúc đến cho mọingười, là thứ cùng với thời gian sẽ không bao giờ biến mất.

Tình yêu còn mãi

 Ảnh minh họa

Yêu là sống

Từng ngày, từng ngày cuộc sốngtrôi đi, và mang đến cho ta nhiều điều mới lạ đầy thú vị. Cuộc sống ấy sẽ mất điý nghĩa nếu thiếu tình yêu. Mỗi người sinh ra đều có một tâm hồn để yêu để sống.Bạn yêu nghĩa là bạn đang sống, thấy cuộc đời đẹp, kiêu sa và lộng lẫy. Nó giốngnhư máu chảy về tim, chảy tới từng huyết mạch nuôi dưỡng cơ thể vậy. Sức mạnhcủa tình yêu thật lớn, nó có thể xoa dịu được chính những nỗi buồn tự nó gây ra.Yêu khiến cho trái tim con người trở nên can đảm, bất chấp mọi thách thức củathời gian. Bạn hãy yêu để nhận ra mình cũng xứng đáng được yêu thương, tận hưởngniềm ưu ái của cuộc đời mang lại.

Yêu là hy vọng

Hy vọng được ví như một chiếc đũathần giúp tình yêu vượt qua mọi trắc trở. Sự kỳ diệu, phép thuật nhiệm màu củachiếc đũa ấy có thể biến giấc mơ hạnh phúc của con người trở thành hiện thực.Tình yêu giúp ta hy vọng vào tất cả. Nó nuôi dưỡng sự mạnh mẽ, vươn tới cáithiện, cái hoàn hảo trong tâm hồn mỗi người, cho họ thêm nghị lực, niềm tin rằngkhông chướng ngại nào có sức mạnh ngăn cản được tình yêu.

Ngay cả khi niềm vui thất bạitrong tình cảm, trong hôn nhân thì con người vẫn tiếp tục, không ngừng hy vọngkiếm tìm được một tình yêu lớn lao hơn. Cuộc sống là giống cây, thời gian là gốcrễ và hy vọng là cành lá. Hãy hy vọng để "cây yêu" ngày một xanh tươi.

Yêu là hạnh phúc tràn đầy

Có tim yêu nào không mong chờ mộthạnh phúc? Tình yêu và hạnh phúc luôn đi bên nhau giống như hình với bóng, nếubạn biết bảo vệ tình yêu của mình thì hạnh phúc sẽ trở thành sự thật, ngược lạinếu bạn không biết bảo vệ tình yêu ấy thì hạnh phúc sẽ là một ảo tưởng.

Hạnh phúc lại có lúc được vígiống như sức khỏe vậy, khi bạn không nghĩ đến nó nghĩa là bạn đang có nó. Bởivậy mà bạn cần chú ý quan tâm sức khỏe mỗi ngày, đừng để lúc nó bị xấu đi thìkhó lòng chữa chạy. Hãy dùng "sức khỏe" để tiếp tục yêu vì tất cả của cải trênthế giới cũng không thể mua lại được hạnh phúc trong tình yêu khi nó đã trôiqua. Hãy yêu trọn vẹn để nhận hạnh phúc tràn đầy.

Yêu là mãi mãi

Hiểu về một tình yêu mãi mãi cónhiều quan niệm khác nhau. Nhưng có tình yêu bao la, vô điều kiện, không bao giờthay đổi theo thời gian mà không ai phủ nhận, đó là tình yêu người mẹ dành chocon. Tình yêu ấy như con suối chảy ra biển, biển tìm đến đại dương, cuộn chảykhông khi nào khô cạn.

Nếu mỗi nụ cười hạnh phúc của contrẻ là một giọt nước thì tình yêu của người mẹ sẽ cho con cả một đại dương. Tìnhyêu của người mẹ như chiếc ấn vàng mãi in dấu trong lòng con trẻ. Cùng với thờigian, tình yêu là tình cảm tồn tại vô hạn trong sự hữu hạn của đời người. Hãyyêu người với một tình yêu mãi mãi.

Theo Tình yêu còn mãi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.