Từng yêu nhầm người có gia đình, nữ MC tìm được tình yêu mới trên sóng truyền hình

Mỹ Ngọc đến với chương trình Khúc Hát Se Duyên cùng nỗi buồn của cuộc tình cũ bởi yêu nhầm người đã có gia đình.

Mỹ Ngọc đến với chương trình Khúc Hát Se Duyên cùng nỗi buồn của cuộc tình cũ bởi yêu nhầm người đã có gia đình. Tại đây, cô đã tìm được tình yêu mới là chàng trai mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam và Bulgaria.

Cô MC, ca sĩ xinh đẹp, tài năng của TP. Đà Lạt

Trần Mỹ Ngọc sinh ra và lớn lên tại TP. Đà Lạt, cô được khá nhiều người biết đến và ưu ái với tên gọi “Hotgirl Đà Lạt” khi làm MC cho các chương trình của Đài Truyền hình Thành phố. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, Mỹ Ngọc còn gây ấn tượng với giọng ca đầy nội lực, trữ tình, sâu lắng. Điều đặc biệt là giọng ca đó không hề qua một trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nào.

tung yeu nham nguoi co gia dinh, nu mc tim duoc tinh yeu moi tren song truyen hinh - 1

Khi còn trên ghế nhà trường, Mỹ Ngọc luôn là người năng nổ, hăng hái trong các hoạt động Đoàn Đội và văn nghệ của trường. Bước vào con đường ca hát chỉ là tình cờ khi một lần được các thầy cô kêu gọi đăng ký thi hát tại cuộc thi văn nghệ của trường. Từ đây, Mỹ Ngọc liên tiếp đạt được giải thưởng cao trong các cuộc thi tiếng hát học sinh trong nhiều năm.

Năm 2014, được sự ủng hộ từ gia đình, Mỹ Ngọc quyết tâm vào TP.HCM để thực hiện ước mơ ca hát. Một mình nơi đất khách quê người, Mỹ Ngọc đã gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, là một cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh, Mỹ Ngọc tự mày mò học tập và luôn cố gắng đầu tư một cách tốt nhất cho con đường ca hát của mình.

tung yeu nham nguoi co gia dinh, nu mc tim duoc tinh yeu moi tren song truyen hinh - 2

Nàng ca sĩ xinh đẹp không chịu bó hẹp mình mà can đảm thử thách nhiều dòng nhạc khác nhau. Ngoài ra, cô còn đảm nhận vai trò MC cho các chương trình sự kiện, chương trình về bộ môn Golf. Cho tới nay, sau nhiều năm chăm chỉ, Mỹ Ngọc đã có thể mua được cho mình được một căn hộ tại TP.HCM, dù vẫn đang trong quá trình trả góp. 

Từng đau khổ vì “yêu nhầm” người đã có gia đình

Tham gia chương trình "Khúc Hát Se Duyên", Mỹ Ngọc chia sẻ trong tình yêu mình đã trải qua “2 cuộc tình rưỡi” khiến mọi người có mặt ở trường quay đều bất ngờ, hoang mang. Lý giải về “2 cuộc tình rưỡi”, nàng MC, ca sĩ xinh đẹp cho biết mình đã từng yêu 3 người nhưng với người thứ 3, cô không cho đây là một cuộc tình trọn vẹn mà chỉ là “rưỡi” vì đối phương đã có gia đình.

tung yeu nham nguoi co gia dinh, nu mc tim duoc tinh yeu moi tren song truyen hinh - 3

Phát triển từ mối quan hệ bạn bè trong công việc, Mỹ Ngọc và người cũ đã có hơn 6 tháng bên nhau hạnh phúc. Nhưng trong một lần tình cờ đọc được tin nhắn trong điện thoại của bạn trai, Ngọc phát hiện anh ta là người đã có gia đình. Quá đau khổ vì bị lừa dối, Mỹ Ngọc muốn ngay lập tức chấm dứt mối quan hệ.

Tuy nhiên, người bạn trai có lẽ cũng biết cô đã phát hiện sự thật nên quyết định cầu hôn cô ngay lúc đó. Dù rất khó khăn, Mỹ Ngọc vẫn dứt khoát nói lời chia tay, cô chia sẻ bản thân không muốn gây tổn thương cho người vợ của bạn trai, người hoàn toàn không biết gì về mối quan hệ đó.

“Tham gia Khúc Hát Se Duyên là một trải nghiệm đáng nhớ”

Đứng dậy sau những “đổ vỡ”, Mỹ Ngọc quyết định tham gia Khúc Hát Se Duyên với mong muốn một lần được tỏ tình lãng mạn. Và đúng như mong ước của MC, ca sĩ xinh đẹp, trong chương trình cô nàng đã lần lượt được 4 “soái ca” vừa đẹp trai vừa tài năng tỏ tình vô cùng lãng mạn khiến cô không ít lần phải rơi nước mắt. 

tung yeu nham nguoi co gia dinh, nu mc tim duoc tinh yeu moi tren song truyen hinh - 4

Nói về cảm xúc trước những màn tỏ tình, Mỹ Ngọc ước gì cô nàng có thể chọn cả 4 chàng trai mà không phải loại một ai vì ai cũng đem lại cho cô thật nhiều cảm xúc. Trong quá khứ, Mỹ Ngọc đã một lần được tỏ tình nhưng đó là hạnh phúc không trọn vẹn. Giờ đây, không những được một mà đến 4 người cùng tỏ tình khiến cô cảm thấy mình được yêu thương, tôn trọng thật sự.

tung yeu nham nguoi co gia dinh, nu mc tim duoc tinh yeu moi tren song truyen hinh - 5

Mỹ Ngọc cho biết: “Tham gia Khúc Hát Se Duyên là một trải nghiệm đáng nhớ của Ngọc, nếu không được tham gia Ngọc chắc chắn rất nuối tiếc”. 

tung yeu nham nguoi co gia dinh, nu mc tim duoc tinh yeu moi tren song truyen hinh - 6

Ngọc Thiết - anh chàng điển trai đã được Mỹ Ngọc lựa chọn cùng nắm tay rời khỏi chương trình

Theo Khám phá


tình yêu

MC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.