Tuyệt chiêu để dù có bao nhiêu năm trôi qua chàng vẫn say đắm bạn như ngày đầu

Để được chồng mãi say mê như lúc mới yêu, phụ nữ ngoài làm vợ còn cần phải biết cách để trở thành "tình nhân" của chàng nữa...

Để được chồng mãi say mê như lúc mới yêu, phụ nữ ngoài làm vợ còn cần phải biết cách để trở thành "tình nhân" của chàng nữa...

Một người vợ đảm đang, giỏi giang là người có thể kiêm nhiệm thêm vai trò bạn thân, người chăm sóc, tri kỷ, người quán xuyến gia đình,... Tuy nhiên để được chồng mãi say mê như lúc mới yêu, phụ nữ còn cần phải biết cách để trở thành "tình nhân" của chàng nữa. Làm theo những cách dưới đây, chồng bạn không những không còn ngó nghiêng phụ nữ bên ngoài mà cuộc yêu giữa hai người cũng thêm phần đam mê, nóng bỏng:

1. Mặc đẹp vì mình, vì chồng

"Đàn ông yêu bằng mắt" - đó là điều không cần bàn cãi thêm nữa. Vậy nên phụ nữ đã kết hôn không nên lơ là ngoại hình, trang phục nếu muốn quyến rũ chồng. Cuộc sống hôn nhân và công việc bận rộn có thể không cho phép bạn long lanh mỗi ngày nhưng ít nhất hãy giữ bản thân ở mức dễ nhìn, sạch sẽ. 

Thêm vào đó, thỉnh thoảng bạn hãy khiến chồng bất ngờ bằng cách khiến anh ấy ngạc nhiên bằng một chiếc đầm bó sát, kèm theo đó là một đôi giày cao gót sang chảnh. Chàng nhất định sẽ khen ngợi, kèm theo đó là trong đầu xuất hiện vô vàn hình dung, tưởng tượng về những thứ bị ẩn đi đằng sau bộ đầm gợi cảm kia. 

Tuyệt chiêu để dù có bao nhiêu năm trôi qua chàng vẫn say đắm bạn như ngày đầu - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

2. Tán tỉnh chồng

Tán tỉnh là nền tảng của sự lãng mạn và nó có tác dụng duy trì phản ứng hóa học giữa các cặp đôi. Rất ít người vợ nghĩ đến điều này bởi hôn nhân khiến họ bận rộn tất bật, cộng thêm suy nghĩ đã lấy nhau rồi thì không cần "thả thính" làm gì nữa. Suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm. Nếu bạn không tán tỉnh chồng, khả năng cao sẽ có người phụ nữ khác giúp bạn làm việc đó. 

Vậy phải tán tỉnh người đàn ông đã thuộc về mình bằng cách nào? Bạn hãy bắt đầu bằng những lời khen ngợi ngoại hình, năng lực, kỹ năng thực tế của chàng. Trước khi chồng đi làm, hãy chạm nhẹ vào hông hay vùng ngực của anh ấy. Chồng đi làm về, đừng tiếc dành cho anh ấy một cái ôm và những nụ hôn. Hãy trao cho nhau những ánh nhìn và nụ cười ẩn ý, riêng tư mang tính quyến rũ mỗi ngày.

3. Hẹn hò tự phát

Hẹn hò không nhất thiết lúc nào cũng phải anh mặc suit, em diện đầm sang trọng, "chúng mình" cùng dùng bữa dưới ánh nến lãng mạn hay xách vali đưa nhau đi trốn. Ngược lại, cùng ăn sáng, cùng ăn trưa,... nói chung là bất cứ thời khắc nào hai người ở bên nhau cũng có thể là hẹn hò. Hoàn cảnh không quan trọng bằng việc hai vợ chồng dành thời gian chất lượng cho nhau. Đôi lúc, bạn cũng nên tạo dựng một cuộc hẹn kỳ công, lãng mạn như chuẩn bị bữa ăn ngoài trời cho hai người, hay gợi lại kỷ niệm thuở mới yêu,...

4. Hãy mạo hiểm, táo bạo 

Các nàng tình nhân bé nhỏ rất rành khoản này. Bạn cũng làm được, chỉ là việc hai người đã cưới nhau, bị ràng buộc bởi nhiều trách nhiệm khiến bạn mất nhiệt mà thôi. Thỉnh thoảng, hãy kích thích người đàn ông của bạn bằng cách đột ngột đẩy anh ấy sát vào tường hay đẩy chàng ngã xuống giường, kèm theo đó là ánh nhìn cháy bỏng cùng một nụ hôn không thể nóng hơn. Bạn cũng có thể rủ chồng cùng khiêu vũ nhẹ nhàng, tăng va chạm cơ thể, tương tác ánh mắt, hơi thở.

Tuyệt chiêu để dù có bao nhiêu năm trôi qua chàng vẫn say đắm bạn như ngày đầu - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

5. Hạn chế phàn nàn

Một trong những điểm khác biệt cơ bản giữa vợ và tình nhân đó là vợ không thể ngừng kêu ca, phàn nàn còn tình nhân lúc nào cũng dễ thương, vui vẻ. Hôn nhân có xu hướng khiến phụ nữ trở nên khó tính, lo lắng nhiều hơn. Một số tật xấu của chồng có thể khiến bạn bực bội, khó chịu. Nhưng đừng quên bên cạnh đó chàng cũng có rất nhiều điểm tốt. Chưa hết, bạn có thể chọn một cách khác dễ chịu hơn và một thời điểm thích hợp để góp ý với anh ấy. 

6. Kích thích chàng bằng trí tưởng tượng

Hồi mới yêu, hai bạn thường chơi trò đóng vai, hay chia sẻ những tin nhắn kể về tình trạng hiện tại hay những suy nghĩ kỳ lạ của mình để đối phương tưởng tượng. Vậy thì khi đã kết hôn rồi cũng vậy! Đừng nghĩ rằng ngày nào cũng gặp nhau, chỉ cách xa cùng lắm vài tiếng đi làm thì không cần nhắn nhủ, kể lể nhiều làm gì. Việc "nhử" nhau tưởng tượng giúp gia tăng thân mật, tạo hứng khởi cho chuyện tình dục.

Ví dụ, hôm nay bạn đi làm về sớm và muốn có với chàng một đêm bùng nổ. Vậy thì hãy nhắn cho đối phương một tin nhắn với thông điệp đại loại là "em đã về nhà, đang ngâm mình trong bồn tắm tinh dầu thơm, các con đã được gửi cho ông bà". Đảm bảo với trí tưởng tượng phong phú của mình, ông chồng nào cũng sẽ nhanh nhanh chóng chóng lên đường về nhà ngay với bạn.

7. Tự say mê chính mình nếu muốn khiến chồng đắm đuối

Khi bạn hạnh phúc, tự tin, chồng bạn cũng cảm thấy vui vẻ, yên tâm và bị cuốn hút bởi bạn nhiều hơn. Khi bạn cảm thấy mình quyến rũ, tự bạn sẽ toát ra vẻ gợi cảm trên giường mà không cần gồng mình cố gắng. Nhiều người phụ nữ sau kết hôn cảm thấy chán ghét, tự ti về bản thân. Tâm lý này khiến họ kém hấp dẫn trong mắt chồng chứ không phải việc ngoại hình họ thay đổi thế nào. Vậy nên phụ nữ cần biết cách yêu thương bản thân. Hãy dành thời gian chăm sóc, ngắm nghía chính mình và tin rằng mình luôn tuyệt vời.

Theo Helino


hâm nóng tình cảm

tình cảm vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.