Vỏ bọc hoàn hảo của người chồng quân tử tài hoa bị lộ tẩy trước ngày cưới

Trinh vốn nghĩ mình là người phụ nữ hạnh phúc khi có chồng chưa cưới là người thành đạt, giỏi giang, nào ngờ trước ngày cưới chỉ 10 ngày, cô phát hiện Hướng có tình nhân khác...

Trinh vốn nghĩ mình là người phụ nữ hạnh phúc khi có chồng chưa cưới là người thành đạt, giỏi giang, nào ngờ trước ngày cưới chỉ 10 ngày, cô phát hiện Hướng có tình nhân khác...

Trinh vốn nghĩ mình là người phụ nữ hạnh phúc khi có chồng chưa cưới là người thành đạt, giỏi giang, nào ngờ trước ngày cưới chỉ 10 ngày, cô phát hiện Hướng có tình nhân khác, không chỉ một cô mà tận đến hai cô, trong đó có một người phụ nữ mang giọt máu của anh ta. Cô không biết phải giải quyết làm sao khi đứa bé trong bụng ngày một lớn dần, đám cưới cũng đã lên kế hoạch cụ thể, bố mẹ cô đều đã về nước để dự lễ cưới của con gái...

Vỏ bọc là người quân tử hoàn hảo

Nhận được một cuộc điện thoại từ khách hàng tên Trinh nhờ xác nhận việc ngoại tình của chồng chưa cưới bằng hình ảnh cụ thể, cô muốn biết rõ thông tin về cô gái đang mang bầu tên Nguyệt mà chồng cô đang qua lại, công ty thám tử đã nhanh chóng điều thám tử theo dõi bước chân của người đàn ông tên Hướng.

Theo lời kể của Trinh, cô biết chắc chắn Hướng có tình nhân bên ngoài, cô đã hỏi anh ta nhưng Hướng ra sức phủ nhận. Để đánh lạc hướng người đàn ông này, Trinh tỏ ra tin tưởng Hướng trước mặt, nhưng sau lưng liền nhờ thám tử điều tra. Hai thám tử Lân và Quang được điều động quan sát và xác nhận hành tung của Hướng, cũng như những cuộc gặp gỡ của anh ta ở bên ngoài. Hướng làm trưởng phòng maketing một công ty phần mềm máy tính khá lớn, ngoài hình và gia cảnh khá tốt nên được nhiều người để ý. Các cô gái xoay quanh anh ta không ít dù Hướng đã đính hôn được nửa năm

Ngày theo đầu tiên chân Hướng, các thám tử thấy anh ta đang tranh cãi, hắt hủi một cô gái còn rất trẻ. Người phụ nữ này đợi Hướng trước cổng cơ quan anh ta từ nhiều ngày nay, tuy nhiên Hướng luôn cố tình tránh né. Cô gái khóc khá nhiều mỗi khi gặp được Hướng vào giờ tan tầm nhưng thái độ của anh ta vô cùng quyết liệt, nhiếc móc thậm tệ cô gái kia và bỏ đi một mạch cho dù cô gái này quỳ xuống cầu xin.

Thám tử Lân và Quang gọi điện về báo cáo tình hình với công ty. Với kinh nghiệm 10 năm làm thám tử chuyên điều tra các vụ ngoại tình, thám tử nhận định cô gái này là người tình của Hướng và bị anh ta bỏ rơi. Vì muốn xác nhận lại những nghi ngờ của mình, thám tử Lân tiếp tục theo chân Hướng và thám tử Quang đóng giả làm một người chồng đang đợi đón vợ để làm quen, dò hỏi cô gái đang khóc kia. Thám tử Lân tiến đến chỗ cô gái đang khóc, anh đỡ cô dậy và an ủi cô gái. Vốn đã khá quen với cảnh này, thám tử Lân mở lời: "Vợ chồng cãi nhau là bình thường em ạ, sáng nay anh với bà xã cũng gây sự với nhau, giờ phải đến làm lành bằng cách đón vợ về rồi mời vợ đi ăn. Đừng buồn nữa, em về nhà nấu cơm ngon rồi nhắn chồng về ăn, kiểu gì anh ta cũng hết giận".

vo boc hoan hao cua nguoi chong quan tu tai hoa bi lo tay truoc ngay cuoi - 1

Ảnh minh họa.

Chỉ bằng một câu nói đơn giản, cô gái kia đã buột miệng nói: Người yêu đòi bỏ tôi, tôi không còn cách nào khác để khiến anh ta thay đổi", nói xong, cô gái nức nở bỏ đi. Thám tử Lân bí mật theo chân cô gái đến tận phòng trọ của cô. Qua dò hỏi hàng xóm xung quanh, anh biết được danh tính cô gái, cô tên là Nguyệt, hiện là sinh viên năm cuối tại trường Bách khoa. Trước đó cô gái này đã xin vào công ty Hướng thực tập, có lẽ mối quan hệ của họ cũng bắt đầu từ đó.

Đối chiếu với lời kể của Trinh – vợ chưa cưới của Hướng thì cô gái này tên Nguyệt, quả thực đang mang thai. Trong lúc thám tử Lân đã tìm được thông tin cũng như hình ảnh của Nguyệt thì thám tử Quang cũng có thêm nhiều thông tin về Hướng khi theo chân anh ta. Sau khi bỏ rơi Nguyệt, Hướng tới công ty Trinh để đón cô về. Anh ta đưa vợ chưa cưới của mình đến lớp học Anh văn giao tiếp, rồi sau đó đến thẳng một nơi khác. Ngay lúc Hướng vừa rời đi, Trinh đã gọi nhờ thám tử theo dõi xem thời gian cô đi học thêm thì anh ta làm gì.

Thám tử Quang đã ngay lập tức dõi theo Hướng. Đưa vợ chia cưới đến lớp học xong, Hướng gọi điện cho một ai đó và đến thẳng căn hộ chung cư của người này trên đường Nguyễn Văn Linh. Hướng bước vào căn nhà số 311, gần 2 tiếng sau anh trở ra và đến đón Trinh về, cả hai cùng đến bệnh viện để khám thai, sau đó trở về căn hộ riêng của họ ở Phú Mỹ Hưng. Những ngày sau đó, Hướng vẫn vừa làm tốt trách nhiệm chồng chưa cưới của mình với Trinh, mặt khác vẫn bí mật gặp gỡ người phụ nữ khác ở căn hộ chung cư cách nhà anh ta không xa. Nguyệt vẫn kiên trì tìm đến Hướng nhưng anh ta bỏ rơi hoàn toàn.

Các thám tử điều tra được chủ nhân của căn hộ chung cư kia tên là Hà, 27 tuổi, hiện là nhân viên ngân hàng. Cô này độc thân và khá xinh đẹp, họ qua lại với nhau cũng được vài năm, theo hàng xóm của Hà thì Hướng là người yêu của cô ta.

Sự thật đớn đau

Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, thám tử liền gọi điện cho Trinh đến nhận kết quả hồ sơ vụ án. Cô vô cùng bất ngờ khi biết được bộ mặt thật của người đàn ông mà cô vốn tin tưởng. Trinh tâm sự với các thám tử rằng vốn nghĩ mình là người phụ nữ hạnh phúc khi có chồng chưa cưới là người thành đạt, giỏi giang, nào ngờ trước ngày cưới chỉ 10 ngày, cô phát hiện Hướng có tình nhân khác, không chỉ một cô mà tận đến hai cô, trong đó có một người phụ nữ mang giọt máu của anh ta. Cô không biết phải giải quyết làm sao khi đứa bé trong bụng của cô ngày một lớn dần (Trinh cũng có bầu 3 tháng), đám cưới cũng đã lên kế hoạch cụ thể, bố mẹ cô đều đã về nước để dự lễ cưới của con gái...

Theo lời Trinh thì cô tình cờ mượn laptop của Hướng để đọc mail sếp vừa gửi. Vì hộp mail của Hướng vẫn chưa thoát ra nên Trinh nhìn thấy lá mail mới nhất được gửi cách đấy vài phút có tựa đề "Em đã có thai, gặp em gấp". Không những vậy, hàng chục lá thư trên hộp mail có tựa đề giống vậy được gửi đến trong những khoảng thời gian khác nhau khiến Trinh hết sức tò mò.

Trinh vốn nghĩ Hướng chỉ có một tình nhân tên Nguyệt, nào ngờ còn lòi ra một cô khác tên Hà. Cô đau đớn không nói nên lời, bởi ngày cưới chỉ còn cách 10 ngày, cha mẹ cô cũng háo hức về nước dự đám cưới con gái. Bên cạnh đó, gia đình cô và gia đình Hướng vốn thân thiết, bởi vậy cô không biết nên giải quyết sự việc ra sao. Giọt nước mắt bất lực trên hai gò má Trinh báo hiệu cho một cuộc hôn nhân khổ đau bởi bi kịch yêu nhầm kẻ Sở Khanh.

Theo ĐSPL


hủy hôn

đám cưới

chồng tương lai

hôn lễ

ăn hỏi

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.