Vờ chia tay người yêu trước khi đi nghĩa vụ, chàng trai bàng hoàng nhận ra mình đã "mọc sừng" từ lâu

Chàng trai thử lòng người yêu bằng cách nói chia tay trước đi khi lính, cuối cùng lại thành chia tay thật trong cay đắng, bởi cô gái vừa chụp xong ảnh cưới với người khác mất rồi.

Chàng trai thử lòng người yêu bằng cách nói chia tay trước đi khi lính, cuối cùng lại thành chia tay thật trong cay đắng, bởi cô gái vừa chụp xong ảnh cưới với người khác mất rồi.

Hôm nay là ngày lễ nhận quân đối với các nam thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự với Tổ quốc. Rất nhiều anh chàng bịn rịn chia tay người thân, người thương trong nước mắt và mong chờ ngày sớm quay trở về bên vòng tay yêu thương của mọi người.

Giữa muôn vàn lời hứa hẹn sẽ chờ đợi, có một câu chuyện khác khiến cư dân mạng dở khóc dở cười. Đó là khi một chàng trai quyết định thử lòng bạn gái bằng cách nói chia tay trước khi đi nghĩa vụ, nào ngờ cô bạn gái tuyên bố chia tay thật. Đã thế, nàng còn thông báo luôn rằng nàng đã... chụp ảnh cưới xong rồi.

Câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội cách đây vài giờ đồng hồ, khi cả nước còn đang chìm trong không khí tiễn quân lên đường. Một đoạn trong cuộc nói chuyện của chàng trai và người yêu được đăng tải trên một fanpage dành cho giới trẻ có nội dung như sau:

Vờ chia tay người yêu trước khi đi nghĩa vụ, chàng trai bàng hoàng nhận ra mình đã mọc sừng từ lâu - Ảnh 1.

Đầu tiên cô gái còn mập mờ "chờ được hay không 2 năm sau sẽ rõ mà"...

Vờ chia tay người yêu trước khi đi nghĩa vụ, chàng trai bàng hoàng nhận ra mình đã mọc sừng từ lâu - Ảnh 2.

Sau khi chàng trai thử nói chia tay, ngay lập tức cô gái cũng "thì chia tay".

Vờ chia tay người yêu trước khi đi nghĩa vụ, chàng trai bàng hoàng nhận ra mình đã mọc sừng từ lâu - Ảnh 3.

Và câu chuyện "đắng lòng" bắt đầu như thế đấy!

Vờ chia tay người yêu trước khi đi nghĩa vụ, chàng trai bàng hoàng nhận ra mình đã mọc sừng từ lâu - Ảnh 4.

Cô gái nhẹ nhàng chúc chàng trai yên tâm công tác sau khi đã tặng miễn phí cho người yêu một "cặp sừng" trên đầu!

Chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng hiện tại câu chuyện này cũng đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Phần vì bức xúc cô gái trong câu chuyện đã có động thái "cắm sừng" người yêu từ trước khi anh chàng đi nghĩa vụ, nhưng lại lập lờ không nói rõ. Chỉ cho đến khi chàng trai vờ nói chia tay mới được thể đồng ý chấp thuận.

Để an ủi nam thanh niên lên đường nhập ngũ, cư dân mạng đã để lại lời nhắn nhủ như sau:

"Mạnh mẽ lên nào nam thanh niên, đi thực hiện nghĩa vụ với Tổ quốc gạt bỏ tình cảm thường tình đi. Sau khi đi lính về sẽ có người khác tốt hơn." – Facebook U.L.

"Cũng may là nhận ra kịp lúc, bạn thật lòng với người ta thì là người ta đánh mất bạn thôi. Không có gì đáng buồn cả, phải thấy vui lên mới đúng." – Facebok T.Đ.T.

"Đúng là trên đời này không ai biết được chữ ngờ, và bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Do người ta lựa chọn thì mình chẳng làm thế nào được cả. Không sao đâu, vẫn còn gia đình và anh em F.A chờ bạn mà!" – Facebook H.P.

Theo Helino


thử người yêu

nghĩa vụ quân sự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.