"Xông" giường

Tết đến, lòng người phấn khởi trong không khí rộn ràng náo nức đón xuân. Xông đất, xông hàng... là những tập tục đẹp của người Việt Nam với mong muốn có một năm suôn sẻ, mọi điều tốt lành như những gì diễn ra trong ngày đầu của Năm Mới.

Tết đến, lòng người phấn khởitrong không khí rộn ràng náo nức đón xuân. Xông đất, xông hàng... là những tậptục đẹp của người Việt Nam với mong muốn có một năm suôn sẻ, mọi điều tốt lànhnhư những gì diễn ra trong ngày đầu của Năm Mới.

Chuyện yêu cũng không ngoài quyluật, một cuộc yêu mỹ mãn trong ngày Tết báo hiệu một năm giao hòa của vợ chồngthật say đắm, nồng nàn là điều mà cặp vợ chồng nào cũng ao ước. Chúng tôi xinchia sẻ bí những quyết nhỏ để làm nên thành công cho việc "xông" giường của cáclứa đôi. 

Niềm vui là động lực

Không khí đón xuân như len lỏivào từng ngôi nhà. Tiếng nói cười, tiếng chào hỏi và những lời chúc tụng rôm rảlà nguồn sức mạnh vô biên cho người già trẻ lại, trẻ con lớn lên, yêu thương kếtnối. Niềm vui của đất trời hòa cùng niềm vui đôi lứa, vì vậy mà mong muốn đượcgần gũi nhau để thỏa sức bày tỏ tình cảm của mình là điều dễ hiểu.

"Xông" giường

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, vì gấp rút để chuẩn bịTết mà đôi khi chàng và nàng đều cảm thấy căng thẳng. Nhà chưa sơn lại, bánhchưng chưa đặt, quà cho ông nội bà ngoại chưa chuẩn bị xong... bộn bề như thếcòn đâu thì giờ dành cho chuyện riêng tư. Vậy nên, hãy lập cho gia đình mình mộtkế hoạch chuẩn bị Tết rõ ràng và khoa học, phân công nhiệm vụ cho từng người đểtâm trí không bị rối bời. Khi không còn áp lực thì những ngày nghỉ Tết thực sựlà quãng thời gian thư giãn tuyệt vời để lứa đôi say sưa hoà nhập trong tiếttrời xuân ấm áp. 

Sức khỏe là then chốt

Dịp Tết là điều kiện thuận lợi đểchúng ta rời xa công việc, có thời gian chăm lo cho sức khỏe của mình. Tuy nhiênnghỉ ngơi cũng khiến nhiều người chủ quan mà phung phí sức khỏe. Ngủ dậy muộn,thức khuya, vui vẻ quá độ... không thể đem lại sự sung mãn mà chỉ làm cho cơthể  mệt mỏi. Trạng thái đó không mang lại cảm hứng tốt cho hoạt động phòng the.

Nhiều cặp vợ chồng tranh thủ nghỉTết, tận dụng tối đa thời gian để gần gũi, nhất là những cặp phải xa nhau lâungày. Kết quả là chàng, nàng đều rã rời vì đam mê quá độ; không kể còn bị mắccác chứng bệnh nơi vùng kín như viêm âm đạo, rối loạn cương cứng... mà Tết đãqua từ lâu rồi vẫn chưa khắc phục xong. Để không gặp phải những điều đáng tiếctrong năm mới này, bạn cần ngủ đủ, đi ngủ đúng giờ (nếu có chênh so với thờigian bình thường cũng chỉ 1-2 giờ) tránh sa đà vào vui chơi.

Như vậy tinh thần sẽ luôn thoảimái, tạo điều kiện tốt cho hoạt động ái ân. Quan trọng là chất lượng của mỗi lần"giao ban" chứ không phải là số lần quan hệ. Nếu trời quá lạnh thì không nên làmchuyện ấy để giữ cho cơ thể được ấm áp, dẻo dai, tránh được các chứng liệtdương, lãnh cảm. 

Chế độ ăn uống điều độ là chìakhóa

Chuyện ăn uống ngày Tết cũng cầnchú ý để đảm bảo sức khoẻ. Hầu như đến đâu cũng gặp mâm cao cỗ đầy, chất bổ béolên ngôi, chất xơ vắng bóng. Chế độ ăn đó kèm theo đủ loại thức uống chứa cồn,chứa đường, chứa ga, khói thuốc lá... là kẻ thù không đội trời chung cho sứckhỏe nói chung và khả năng chăn gối nói riêng.

Uống quá nhiều rượu, ăn quá nhiềuđồ ăn có hàm lượng đạm, mỡ đường cao, hút nhiều thuốc lá... là nguyên nhân gâyrối loạn và giảm chất lượng tinh binh kèm thêm vô số loại bệnh làm suy giảm tìnhdục. Nên ăn vừa tới, không no quá, chú ý ăn nhiều rau và hoa quả tươi. Thay vìuống nhiều rượu bia cùng các loại đồ uống đóng lon thì hãy uống nhiều nước lọchoặc nước quả ép. Ngày Tết đến đâu cũng được mời mọc nên không dễ kiểm soát việcăn uống.

Tuy nhiên, chỉ cần chú ý một chútthôi là bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh số lượng thức ăn đưa vào cơ thể trongngày sao cho không bị quá tải. Chuyện ấy sẽ đạt đỉnh cao khi cả hai người khôngbị sự khó chịu do dư thừa năng lượng cản trở. 

Mới lạ là sức hấp dẫn diệu kỳ

Khi trang trí nhà cửa cho mới mẻvà đẹp mắt để đón xuân, bạn đừng quên khoác cho góc riêng tư một khung cảnh gợicảm, hấp dẫn. Bộ ga gối thơm tho, nền nã, chiếc đèn ngủ màu vàng được thay thếbằng màu xanh dịu, màu sơn tường đậm hơn tương phản với ánh đèn, một lọ hoa nhỏcạnh ngọn nến toả hương thơm... Hình ảnh vui tươi, trẻ trung và dễ thương củanàng, phong thái lịch lãm, yêu chiều của chàng cùng khung cảnh nên thơ tạo nênsức cuốn hút vừa quen vừa lạ để cùng nhau hoà quyện trong cảm xúc dâng trào.

Sự thăng hoa của tình cảm sẽ trọnvọn khi không gian riêng tư không bị quấy nhiễu bởi tiếng ồn, tiếng đùa cợt củacon trẻ hay tiếng chuông cửa báo khách đến nhà. Mà ngày Tết thì những yếu tố nàythường xuyên xảy ra, xin hãy chú ý để cuộc vui không gián đoạn. 

An toàn là bình yên tổ ấm

Ngày Tết cho dù có "vui xuân" thìbạn cũng đừng quên "nhiệm vụ" phải thực hiện các biện pháp kế hoạch hoá giađình. Đừng quên uống thuốc tránh thai thường xuyên hay chuẩn bị sẵn "áo mưa" khihành sự. Và nếu gặp các trường hợp chống chỉ định như đang trong giai đoạn đènđỏ, thai kỳ, cơ thể không được khoẻ...thì nên kiềm chế vì ngoài niềm vui chăngối, Tết còn mang đến rất nhiều niềm vui khác nữa. 

Hãy để mỗi lần "xông" giường ngàyTết mãi là hình mẫu cho cả một năm mới tràn ngập hạnh phúc lứa đôi. 

Theo "Xông" giường



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.