"Yêu" gặp họa vì "vũ khí" quá khủng

"Cậu bé" của chồng quá to khiến vợ vô cùng sợ hãi và đau đớn khi quan hệ.

"Cậu bé" của chồng quá to khiến vợ vô cùng sợ hãi và đau đớn khi quan hệ.

"Yêu" không cảm giác vì "cô bé" quá rộng

Kể từ sau khi sinh xong đứa con gái thứ hai, tình cảm của vợ chồng Định và Hương bỗng trở nên lạnh nhạt. Không phải vì tình yêu giảm sút mà vì "chuyện ấy" của hai vợ chồng không hòa hợp.

Không hiểu sao, sau khoảng thời gian "đình chiến" vì sinh con, quay trở lại với "chuyện ấy", Hương bỗng không thấy có chút cảm giác gì khi quan hệ với chồng. Cô để ý thấy chồng dường như cũng được không được toại nguyện. Những cuộc yêu luôn kéo dài rất lâu nhưng kết quả thì thật tồi tệ. Nguyên nhân là bởi "cô bé" của Hương "bự" quá.

Hương thấy chuyện "ra,vào" của chồng quá dễ dàng. Trong cuộc "yêu" dù đã thử thay đổi nhiều tư thế, tìm mọi cách tiếp cận nhưng cả hai vợ chồng đều không nhận được cảm giác gì. Bởi thế, nhiều hôm sau một hồi vật lộn, Định đành ngầm ngùi "buông vũ khí" vì không thể "thả tù binh" do không có cảm giác. Dần dần, hai vợ chồng chán chẳng thiết tới "chuyện yêu". Hương lo lắng vô cùng vì hàng đêm nằm bên nhau, thấy chồng đầy ham muốn nhưng sau một hồi "yêu" chồng lại thở dài ngao ngán.

Nếu tình trạng đó cứ tiếp tục diễn ra, chắc chắn hạnh phúc gia đình sẽ rơi vào "báo động đỏ". Cuối cùng, nhờ có bạn bè mách nước, cô tích cực tập những bài tập giúp thu gọn âm đạo. Nhờ tập đều đặn, thường xuyên và có sự hỗ trợ của chồng mà một thời gian sau đó, tình trạng âm đạo rộng ra sau sinh của Hương đã được khắc phục đáng kể.

Không đeo vừa bao vì "cậu bé" quá khủng

Câu chuyện tình dục không hòa hợp của vợ chồng Lương, Dũng lại xuất phát từ việc Dũng sở hữu "cậu bé" quá…dài.

Vợ chồng Dũng mới lấy nhau chưa được bao lâu và muốn kế hoạch chuyện con cái nên sử dụng biện pháp dùng bao cao su. Nhưng việc tưởng chừng đơn giản với nhiều người đó lại trở nên khó khăn với Dũng khi mà anh có một "cậu bé" hơi bất thường. "Cậu bé" của Dũng không quá to nhưng khi cương cứng lại dài hơn so với bình thường. Chiếc "bao" giống như một manh áo chật khoác lên "thân thể" cường tráng. Bởi thế, khi anh mang bao cao su, hầu như bao cao su không "ôm" trọn được thân "cậu bé" như mong đợi.

Lần "yêu" nào Dũng cũng phải vừa "yêu" vừa lấy tay giữ chiếc bao để tránh nó bị tuột. Không ít lần cuộc "yêu" bị gián đoạn vì chiếc bao "rời bỏ vị trí chiến đấu". Quả thực, mỗi lần "gần gũi" với hai vợ chồng Dũng khá vất vả. Hơn nữa, Dũng luôn bị phân tán tư tưởng bởi việc bất cứ lúc nào chiếc "bao" cũng có thể "bỏ rơi cậu bé" mà như thế thì hậu quả ngoài mong đợi có thể xảy ra. Chật vật trong mỗi cuộc "yêu" khiến vợ chồng Dũng vô cùng khó chịu.

Sau một thời gian sống cảnh éo le đó, Dũng và vợ quyết định tới tìm bác sĩ để nhờ tư vấn. Thật may, trường hợp của vợ chồng Dũng lại hết sức đơn giản khi được bác sĩ giới thiệu cho loại bao cao su với kích cỡ phù hợp với "cậu bé" của Dũng. Lúc ấy, Dũng mới vỡ lẽ ra vì trước nay anh không hề biết tới chuyện bao cao su lại có nhiều loại như vậy.

Vợ khóc thét vì "cậu bé" của chồng…to

Một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho "chuyện ấy" thăng hoa là tâm lí phải thực sự thoải mái. Nếu tâm lí lo sợ chắc chắn "chuyện yêu" cũng vì thế mà ảnh hưởng và câu chuyện của vợ chồng Thái, Nhung là một ví dụ.

Thái còn nhớ như in đêm động phòng, Nhung khóc rồi ngồi thu lu một góc không cho chồng động đến vì hốt hoảng khi nhìn thấy "cậu bé" của chồng. Quả thực, so với nam giới bình thường, "cậu bé" của Thái có phần "lớn" hơn. Vốn dĩ chưa từng quan hệ bao giờ, lại thêm tính nhút nhát nên khi nhìn thấy "cậu bé" của chồng khiến Nhung hoảng sợ.

Sau một vài hôm dỗ dành, thuyết phục vợ, cuối cùng Nhung cũng chịu "tham gia vào trận chiến". Nhưng khổ nỗi với một người phụ nữ lần đầu quan hệ, cộng thêm "cậu bé" của chồng quá khủng nên cảm giác đau đớn dường như nhiều hơn người khác. Chính vì vậy, cô đã sợ lại càng thêm sợ. Nó giống như một vòng tròn luẩn quẩn, càng sợ thì khi quan hệ các cơ càng co thắt mạnh khiến cho sự đau đớn vì thế mà lớn hơn gấp bội.

Mới cưới nhưng cuộc sống hôn nhân của vợ chông Thái không mãn nguyện như mong ước chỉ vì tình dục không hòa hợp. Cuối cùng Thái đành đưa vợ tới khám ở bác sĩ tâm lí. Được bác sĩ chỉ dẫn cho cách quan hệ như màn dạo đầu kĩ càng, tư thế tiếp cận phù hợp…và đặc biệt là tâm lí phải thoái mái, Nhung đã dần tự tin hơn với việc quan hệ.

"Yêu" gặp họa vì

Vợ chồng hiểu, thông cảm và giúp đỡ lẫn nhau là cách tốt nhất để hòa hợp tình dục (Ảnh minh họa)

Một khoảng thời gian sau đó, mọi chuyện dần đi vào quỹ đạo hơn. Khi cảm nhận được những khoái cảm từ tình dục mang lại, Nhung dần thấy "chuyện ấy" không còn đáng sợ như lúc ban đầu nữa, tình cảm vợ chồng vì thế mà thêm hạnh phúc!

Vậy mới thấy, tình dục là một vấn đề vô cùng nhạy cảm, có rất nhiều yếu tố quyết định tới chất lượng tình dục. Và dù đó là vấn đề gì thì chuyện vợ chồng hiểu, thông cảm, giúp đỡ nhau vẫn là yếu tố quyết định nhất để khắc phục những khó khăn chốn phòng the.

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.