Yêu là cưới: Dẫn bạn gái trốn đi phượt, chàng trai bị “bố vợ” tát giữa đường

Cho đến giờ, anh chàng vẫn chưa nhận được sự tha thứ của bố vợ tương lai.

Cho đến giờ, anh chàng vẫn chưa nhận được sự tha thứ của bố vợ tương lai.

“Yêu là cưới” số 19 phát sóng câu chuyện tình yêu của cặp đôi Tú Uyên (sống và làm việc tại Kon Tum) và Anh Tuấn (làm cơ khí tại Biên Hòa). 3 năm yêu xa, trải qua biết bao hiểu lầm, biến cố nhưng bằng tình yêu chân thành và sự bao dung của cô gái, họ vẫn gìn giữ được tình yêu.

dan ban gai tron di phuot, chang trai bi “bo vo” tat giua duong - 1

Cặp đôi yêu nhau sau 2 tuần quen biết 

Tuấn và Uyên từng học chung trường cấp ba, Uyên khi ấy là nữ sinh văn hóa còn Tuấn học nghề. Trong một lần học chung lớp quốc phòng, Tuấn mạnh dạn rủ Uyên đi uống cà phê và chỉ sau buổi hẹn hò ngắn ngủi ấy họ nảy sinh tình cảm.

Hai tuần sau, Uyên chủ động nhắn tin trò chuyện với Tuấn. Anh chàng chớp ngay cơ hội này tỏ tình, tưởng vội vàng mà thành công ngoài mong đợi. Họ chính thức trở thành một đôi, bắt đầu quãng thời gian hẹn hò đầy sóng gió.

dan ban gai tron di phuot, chang trai bi “bo vo” tat giua duong - 2

Tuấn nhiều lần mắc lỗi nhưng đều được Uyên tha thứ 

Mới yêu nhau 2 tháng mà Tú Uyên liên tục nghe được lời xì xào rằng Tuấn đang bắt cá hai tay. Thậm chí, chính bạn thân của Tuấn đã xác nhận với Uyên điều này. Bằng tất cả sự bình tĩnh có được, Uyên quyết định giữ im lặng, chờ đến khi làm cho Tuấn yêu sâu đậm rồi sẽ “đá” anh một cú ngoạn mục. Nào ngờ, mỗi ngày cô càng lún sâu vào tình yêu đến lức không rút chân ra được.

Anh Tuấn giải thích, trước khi quen Uyên anh đã hoàn toàn cắt đứt quan hệ với người cũ nhưng khi họ ngỏ lời quay lại, anh lại không nỡ lòng từ chối. Tuấn “bắt cá hai tay” trong đúng 3 tháng liền, rồi quyết định chia tay bạn gái cũ để đến với Uyên.

Tuy vậy, chẳng bao lâu sau anh lại sa vào tình yêu của một cô gái quen ở quán internet. Uyên biết chuyện nhưng vẫn tỏ ra bình thản, để tự anh quyết định mối quan hệ của mình. Tuấn cuối cùng nhận ra, Uyên mới chính là người con gái quan trọng nhất trong đời nên chấm dứt mọi chuyện trăng hoa.

Những sự hiểu lầm ấy vẫn không khiến cặp đôi “quay cuồng” bằng sự phản đối của gia đình. Vì một lần phạm sai lầm mà cho đến giờ, Tuấn vẫn chưa lấy lại được thiện cảm từ bố Uyên.

Đó là Tết năm 2016, nhóm bạn chung của hai người rủ nhau đi phượt mà Uyên không được bố mẹ cho phép. Cô quyết định nhân lúc bố mẹ đi vắng, để lại bức thư vỏn vẹn hai dòng: “Ba ơi con xin lỗi! Con xin phép ba cho con đi chơi” rồi bắt taxi đuổi theo Tuấn cùng nhóm bạn.

dan ban gai tron di phuot, chang trai bi “bo vo” tat giua duong - 4

Vì cố tình dẫn bạn gái đi phượt nên giữa Tuấn và "bố vợ tương lai" đến giờ vẫn có khoảng cách 

Anh chàng biết sai nhưng vẫn dẫn bạn gái đi phượt, cho đến lúc về thì chạm mặt “bố vợ tương lai”. Chưa kịp giải thích, Tuấn bị bố Uyên tát một cái đau điếng, ngã từ trên xe máy xuống. Uyên hoảng hốt giục bạn trai bỏ về, còn mình tự chịu tội trước bố mẹ. 

Kể từ đó đến giờ đã là 2 năm, Tuấn vẫn chưa có cơ hội nói lời xin lỗi với bố bạn gái, một phần vì công việc ở xa, phần khác do Uyên sợ hãi không dám dẫn Tuấn về nhà. Ngay cả khi đã xác định sang năm tới tổ chức đám cưới, Tuấn vẫn chưa nhận được sự tha thứ từ bố vợ tương lai.

dan ban gai tron di phuot, chang trai bi “bo vo” tat giua duong - 5

Tuấn hứa bù đắp cho Uyên sau những sai lầm trong 3 năm qua 

Đó cũng chính là điều khiến Tuấn băn khoăn, trăn trở nhất ở thời điểm hiện tại. Thông qua sóng “Yêu là cưới”, anh muốn gửi lời xin lỗi thật lòng đến gia đình Uyên:

“Trước đây hai con có sai lầm, con muốn nói lời xin lỗi. Con biết đó là việc làm không đúng. Thông qua chương trình, con muốn gửi lời xin lỗi bác, mong bác ủng hộ cho hai con được nên duyên”.

Cuối chương trình, Tuấn lồng vào tay Uyên chiếc nhẫn cưới đẹp lung linh, thay cho lời cảm ơn và xin lỗi cho 3 năm đầy sóng gió vừa qua. Anh hứa sẽ đem đến hạnh phúc cho người con gái bao dung và yêu anh bằng cả tấm lòng.

Theo Dân Việt


Yêu là cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.