Yêu là cưới: Đăng ảnh người yêu mới, chàng trai bị tình cũ xới tung phòng đánh ghen

Căn phòng nhỏ của Kiên bị bạn gái xới tung, hết tất cả những gì từng liên quan đến hai người đều bị ném bỏ.

Căn phòng nhỏ của Kiên bị bạn gái xới tung, hết tất cả những gì từng liên quan đến hai người đều bị ném bỏ.

Xuất hiện trong chương trình “Yêu là cưới” tập 23 phát sóng mới đây, chuyện tình của Thu Ba (26 tuổi, giáo viên, TP.HCM) và Đăng Kiên (26 tuổi, kỹ sư công nghệ thông tin, quê Đắc Lắk) khiến khán giả cảm động. 9 tháng quen và yêu nhau, xảy ra biết bao biến cố lớn nhưng trong mắt họ, đối phương vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo.

yeu la cuoi: dang anh nguoi yeu moi, chang trai bi tinh cu xoi tung phong danh ghen - 1

Đăng Kiên và Thu Ba đến với nhau từ những đồng cảm trong tình yêu 

Đăng Kiên và Thu Ba gặp nhau lúc cả hai đã có người yêu thế nên dù được thầy giáo dạy võ ghán ghép vẫn chỉ im lặng. Đến khi chia tay bạn gái, Kiên mới dám tìm vào Facebook Thu Ba nhắn tin làm quen, thấy cô bán hàng online, anh táo bạo đề xuất “mua hàng mua luôn cô chủ”. Thu Ba chỉ trêu đùa lại: “Em là vô giá, không mua được”.

Phải đến khi chia tay bạn trai được 1 tuần, Thu Ba mới mở lòng với chàng trai Đắk Lắk. Cô khẳng định, sự xuất hiện của Kiên không ảnh hưởng đến quyết định kết thúc cuộc tình 4 năm của cô mà lý do chính là bạn trai cũ lập lờ trong chuyện cưới xin.

yeu la cuoi: dang anh nguoi yeu moi, chang trai bi tinh cu xoi tung phong danh ghen - 2

Họ vừa trải qua một cuộc tình buồn nên thấu hiểu cho nhau 

Cùng vừa chia tay người yêu, vừa tổn thương vì chuyện cũ, Thu Ba và Đặng Kiên đồng cảm với nhau. Tình yêu của họ nảy nở từ những lần trốn đi chơi xa. Không có lời tỏ tình chính thức nào nhưng cái nắm tay xiết chặt và nụ hôn ngượng ngùng đã giúp họ nhận ra tình cảm của mình.

Nhưng biến cố ập đến đúng lúc tình cảm của cặp đôi vừa chớm nở. Đăng Kiên bị bạn gái cũ đánh ghen.

Anh đăng hình bàn tay Thu Ba lên Facebook và điều này khiến người bạn gái vừa chia tay 3 tuần trước của anh cho rằng anh bắt cá hai tay. Cô gái đó từ Nha Trang vào Sài Gòn, tìm đến tận phòng Kiên đánh ghen. Căn phòng nhỏ của anh bị xới tung, tất cả những thứ liên quan đến hai người đều bị vứt bỏ.

yeu la cuoi: dang anh nguoi yeu moi, chang trai bi tinh cu xoi tung phong danh ghen - 3

Đăng ảnh bạn gái mới sau 3 tuần chia tay bạn gái cũ, Đăng Kiên bị đánh ghen 

Bản thân Kiên cũng phải hứng hai cái tát trời giáng, ngoài ra còn bị quay clip đe dọa. Thu Ba biết tất cả những chuyện này, thậm chí, một người phụ nữ lạ mặt còn nhắn tin cho cô, tố cáo Kiên là người đàn ông tồi tệ, bắt cá hai tay.

Tình cảm non nớt những tưởng vì cú sốc đó mà đổ vỡ nhưng Thu Ba lại có niềm tin mãnh liệt vào Kiên. Cô lặng lẽ nhắn lại cho người phụ nữ kia: “Em mong đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối chị nói với em chuyện này”, bên cạnh đó, cùng Kiên giải quyết gọn gàng những chuyện liên quan đến người yêu cũ.

yeu la cuoi: dang anh nguoi yeu moi, chang trai bi tinh cu xoi tung phong danh ghen - 4

Thế nhưng, Thu Ba sẵn sàng gạt qua chuyện này 

Biến cố tiếp theo xảy đến khi hai người đi chơi Đà Lạt, Kiên phát hiện mình mắc phải căn bệnh khó nói. Để chữa trị, anh phải chi hơn 30 triệu/ngày. Chỉ một tin nhắn: “Em có tin anh không?”, Thu Ba liền một lần nữa đặt niềm tin nơi bạn trai, cùng anh đi khắp các bệnh viện chữa trị và may mắn thay căn bệnh mau chóng biến mất. 

Một điều khiến cả Thu Bà và Đăng Kiên phải khó xử nữa là sự phản đối từ gia đình. Bố mẹ Thu Ba từng rất hài lòng về người bạn trai cũ của cô từ ngoại hình, công việc đến điều kiện kinh tế… nên không khỏi đem Kiên ra so sánh. Kiên còn phải chịu điều tiếng yêu Thu Ba vì tiền.

yeu la cuoi: dang anh nguoi yeu moi, chang trai bi tinh cu xoi tung phong danh ghen - 5

Tình yêu của họ còn phải trải qua biến cố lớn khi Đăng Kiên mắc bệnh khó nói

Cho đến giờ, khi cả hai đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân, gia đình Kiên đã chuẩn bị xong lễ cưới thì gia đình Thu Ba vẫn chưa hề biết chuyện này. Cặp đôi mong thông qua chương trình, bố mẹ Thu Ba sẽ hiểu và ủng hộ chuyện tình yêu của họ.

yeu la cuoi: dang anh nguoi yeu moi, chang trai bi tinh cu xoi tung phong danh ghen - 6

Tình cảm chân thành và lớn lao của Thu Ba đã giúp tình yêu của họ đến đích 

“Em bây giờ nếu sướng thì hưởng còn khổ thì chịu nhưng em nghĩ là em sướng chứ em không khổ. Vì khi em quen người kia 4 năm, mọi việc em đều phải làm một mình mà em muốn người đàn ông của em phải là trụ cột trong gia đình. Anh Kiên làm được điều đó”, Thu Ba xúc động chia sẻ. Thậm chí, cô không mong bạn trai thay đổi điều gì vì đối với cô anh đã quá hoàn hảo.

Theo Khám phá


người yêu cũ

Yêu là cưới

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.