Âm nhạc hữu hình trong đại tiệc Heineken Green Room

Xuất phát từ một ý tưởng khó tin âm nhạc có thể được “Nhìn thấy”, Heineken Green Room đã đem đến một đại tiệc bất ngờ cho 2 vạn khán giả Hà Nội hôm 15/10/2016.

Xuất phát từ một ý tưởng khó tin âm nhạc có thể được “Nhìn thấy”, Heineken Green Room  đã đem đến một đại tiệc bất ngờ cho 2 vạn khán giả Hà Nội hôm 15/10/2016. 

Đại tiệc Âm nhạc và Ánh sáng Heineken Green Room là một sự kiện âm nhạc phát triển trên một nền tảng mới lạ; thách thức các tín đồ âm nhạc dám vượt qua những giới hạn và thưởng thức âm nhạc bằng tất cả các giác quan. 

Thông qua công nghệ mô phỏng âm thanh kết hợp cùng với công nghệ chiếu sáng laser hiện đại, hệ thống âm thanh chuẩn quốc tế và các ngôi sao nổi tiếng Việt Nam; các tín đồ âm nhạc Việt đã được nhìn thấy những màu sắc, hình dáng thật sự và sự chuyển động kì diệu của âm thanh. 

Sân vận động Hàng Đẫy đắm chìm trong màu xanh đặc trưng của Heineken bởi những tia laser cùng các hiệu ứng thị giác độc đáo.

Âm nhạc phá vỡ không gian

Ca sĩ Hoàng Tôn phá vỡ không gian với những ca khúc hit cực chất và mang đến cho khán giả những trải nghiệm thị giác hình ảnh kết hợp với âm nhạc đầy sắc màu. Ánh sáng liên tục bị thay đổi từ màu sắc, sự chuyển động cho đến hình dạng bởi những giai điệu đầy biến hóa và nhiều tầng lớp trong nền nhạc sôi động. Có lúc là những đường gợn sóng đầy sắc màu, lúc lại là những đường thẳng mạnh mẽ chiếu sáng cả khán đài và thắp lên ngọn lửa đam mê cháy bỏng của các tín đồ âm nhạc Việt.

Ca sĩ Hoàng Tôn biểu diễn ba ca khúc sôi động: Để em rời xa; Mọi sự là vì em và Party all night trong tiếng reo hò cổ vũ của khán giả.

Xuất hiện vẫn với phong cách mộc mạc thường ngày của mình, cô ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng thể hiện hai ca khúc: Say you do và My everything. Bất ngờ trên sân khấu xuất hiện thêm một Tiên Tiên - phiên bản vũ công nhí, để phối hợp với nhau mang đến thông điệp về niềm tin, sự hy vọng và sống lạc quan hơn thông qua ca khúc Vì tôi còn sống. 
 

Cùng một câu chuyện, một thông điệp nhưng Tiên Tiên ca sĩ, nhạc sĩ kể câu chuyện bằng tiếng hát thì Tiên Tiên vũ công truyền tải câu chuyện bằng ánh sáng và những vũ đạo đẹp mắt tương tác với quả cầu thị giác. Đỉnh điểm thăng hoa của màn trình diễn là khi Tiên Tiên vũ công bay lên với đôi cánh trắng thể hiện sức sống mạnh mẽ, vươn lên và vượt qua mọi giới hạn của tuổi trẻ cũng như của âm nhạc.

Sự lộng lẫy của âm nhạc

Hành trình “Nhìn thấy” âm nhạc lại tiếp tục chuyển mình qua một câu chuyện mới đầy cảm xúc. Với ánh sáng lộng lẫy và họa tiết quý phái, ngay trên quả cầu thị giác, Tóc Tiên bất ngờ xuất hiện đầy mê hoặc và ngọt ngào. 

Cùng với ca khúc tôn vinh người phụ nữ “I’m in love”; sự lộng lẫy của âm nhạc trở nên hữu hình bởi những hiệu ứng ánh sáng rực rỡ, thay đổi liên tục theo nền nhạc tạo nên môt không gian âm nhạc choáng ngợp.


Tóc Tiên máu lửa bước xuống sân khấu để giao lưu và mang trải nghiệm thị giác đến gần hơn với khán giả Hà Thành trong phần biểu diễn ca khúc Ngày mai.

Cảm xúc bất tận cùng âm nhạc lên đến đỉnh điểm khi sự cuồng nhiệt chạm tột độ, ánh sáng từ những chiếc đèn flash điện thoại dần dần được mở lên tạo nên một kỷ lục lớn nhất từ trước tới nay: hơn 20.000 khán giả đã cùng nhau kích hoạt hệ thống pháo hoa trong đêm đại tiệc.

Pháo hoa rực rỡ chiếu sáng cả một góc trời Hà Nội tại Heineken Green Room

Ca sĩ Tuấn Hưng đảm nhận vai trò giữ lửa ở phần cuối đêm đại tiệc với những bản hit giai điệu sôi động như Tìm lại bầu trời, Tan và Nắm lấy tay anh. Cùng với những hiệu ứng thị giác, cả sân khấu bừng sáng bằng giọng hát đầy nội lực mạnh mẽ của Tuấn Hưng và màn trình diễn nhạc cụ đầy cảm hứng. Màn trình diễn cuối cùng kết thúc bằng một loạt các chùm sáng rực rỡ đến từ pháo hoa cùng với sự vỡ òa khi cảm xúc khi được nhìn thấy và sống trong âm nhạc cùng Heineken.

Không bao giờ có giới hạn với Heineken

Tại Heineken Green Room, khán giả luôn bất ngờ bởi những trải nghiệm tuy quen mà lạ. Không chỉ dừng lại ở việc mang đến những trải nghiệm thị giác chưa từng có, Heineken Green Room còn chú trọng cả vào các tiết mục hoành tráng để thỏa mãn khán giả không chỉ bằng hình ảnh mà còn bằng âm nhạc thực thụ. 

Tất cả các bài hát từ bản hit từ hàng loạt các ngôi sao tên tuổi cho đến những giai điệu đã gắn liền với người hâm mộ Heineken trong suốt thời gian qua đều được remix để thể hiện các mức độ trầm bổng khác nhau trong EDM. Không bao giờ có giới hạn, người hâm mộ Heineken sẽ luôn luôn được hòa mình với năng lượng rực cháy cùng những trải nghiệm có một không hai thông qua những sự kiện đẳng cấp quốc tế. 

Để biết thêm thông tin và tiếp tục những khám phá tuyệt vời hãy truy cập ngay https://www.facebook.com/HeinekenVN để cập nhật những thông tin nóng hổi và những hoạt động hấp dẫn nhất.

Anh Vũ

Bình luận