Bật cười với hậu trường "Người phán xử": "Cậu chủ" Phan Hải "tình thương mến thương" với Lương Bổng

Một cảnh quay hậu trường cho thấy sự thân thiết của đoàn làm phim "Người phán xử" khi Việt Anh tặng quà cho đàn anh Trung Anh.

 Một cảnh quay hậu trường cho thấy sự thân thiết của đoàn làm phim "Người Phán Xử" khi Việt Anh tặng quà cho đàn anh Trung Anh.

Trong phim Người phán xử, nhân vật cậu chủ Phan Hải (Việt Anh) luôn tỏ thái độ lạnh nhạt và thô lỗ với Lương Bổng (NSƯT Trung Anh), tay chân đắc lực của bố mình. Phan Hải cho rằng Lương Bổng chỉ là người ngoài và được ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) coi trọng quá mức. Chính vì vậy cả hai luôn mặt nặng mày nhẹ với nhau.

Trong tập 7 phát sóng tối 13/4, Phan Hải phải đi bắt nhân vật Chí Mắt Ma, trước khi đi Lương Bổng còn đứng bên xe dặn dò ân cần: "Nếu thấy nguy thì phải chạy, không được quay lưng về phía sau. Nếu chạy thì phải chạy lên cao, không được chạy xuống dưới". Thế nhưng Phan Hải vẫn gắt gỏng và tỏ thái độ không kiên nhẫn. Tuy nhiên, trong một clip hậu trường của phim, khi diễn viên Trung Anh vẫn còn đang đắm chìm vào vai diễn, khuôn mặt vẫn đang bực bội, bất lực trước cậu chủ không nghe lời, thì Việt Anh bất ngờ lôi gói quà từ trong áo khoác ra đưa cho đàn anh. Hành động bất ngờ này khiến nam diễn viên Trung Anh trở tay không kịp, ngơ ngác nhận lấy. Tuy nhiên sau tiếng hô "Chúc mừng sinh nhật!" của đạo diễn thì anh bật cười hạnh phúc.

Bật cười với hậu trường Người phán xử: Cậu chủ Phan Hải tình thương mến thương với Lương Bổng - Ảnh 2.
"Lương Bổng" còn đang diễn sâu, cậu chủ thô lỗ "Phan Hải" bất ngờ rút quà ra trao

Bật cười với hậu trường Người phán xử: Cậu chủ Phan Hải tình thương mến thương với Lương Bổng - Ảnh 3.
Diễn viên Trung Anh chỉ biết bất ngờ cười trừ.

Theo Trí thức trẻ

Việt Anh

Người phán xử

Lương Bổng

Phan Hải

Phan Quân

Bình luận