Bị mẹ chồng hành hạ, đã mệt mỏi thì chớ, mẹ Vân vẫn khuyên nhủ con nên nhẫn nhịn

Ở các tập phim trước, những mâu thuẫn trong mối quan hệ với mẹ chồng đã khiến Vân (Bảo Thanh) bị trầm cảm. Không chỉ thường xuyên nằm mơ thấy ác mộng, cô còn phải nhập viện vì quá mệt mỏi và căng thẳng.

Ở các tập phim trước, những mâu thuẫn trong mối quan hệ với mẹ chồng đã khiến Vân (Bảo Thanh) bị trầm cảm. Không chỉ thường xuyên nằm mơ thấy ác mộng, cô còn phải nhập viện vì quá mệt mỏi và căng thẳng.


Trong tập 7 của Sống chung với mẹ chồng, bà Bằng (NSND Lan Hương) đã lên thành phố thăm con gái. Nghe Vân tâm sự về cuộc sống làm dâu với nhiều cay đắng, bà chỉ an ủi con: "Chuyện hiềm khích giữa mẹ chồng và nàng dâu thì muôn đời không tránh khỏi, nhưng mẹ chồng là mẹ đẻ của chồng con, nên con cũng phải biết điều". 

Thấy con hốc hác, xanh xao, bà Bằng không khỏi xót xa. Bà cảm thấy buồn lòng khi ngày trước Vân ở với bố mẹ đẻ thì chả đau ốm gì, nhưng về nhà chồng được có mấy tháng mà lại thành ra thế này. Đứng ở ngoài nghe lén câu chuyện của mẹ con Vân, bà Phương (NSND Hương "Bông") đã rất tức giận nhưng cố gắng kiềm chế để không xông vào phòng.

Khi biết chuyện con trai và con dâu định về quê thăm bố mẹ Vân, bà Phương cảm thấy vô cùng khó chịu. Bà bèn nghĩ ra cách giả vờ ốm để giữ chân con. Trước lúc Thanh (Anh Dũng) và Vân lên đường, bà mẹ chồng tai quái đã nằm trên giường kêu mệt và đòi đi viện. Thấy vậy, Thanh không nỡ để mẹ ở nhà nên chần chừ, do dự chưa đi. Ông Phương (NSUT Trần Đức) bèn bảo hai con mau đi, còn mình sẽ đưa vợ vào viện.
Nàng dâu vừa về thăm nhà ngoại nửa ngày, mẹ chồng đã kiếm chuyện bắt về gấp - Ảnh 5.

Bà Phương giả bệnh để không cho con trai về quê thăm mẹ vợ


Vốn không lạ gì tính nết của mẹ chồng, Vân liền nghĩ ra cách để "vạch mặt" bà. Khi nghe bà nói sợ Thanh về quê không ăn uống được gì, cô liền bảo bà hãy tự tay chuẩn bị đồ ăn cho con trai. Nghe thấy thế, bà Phương quên mất là mình đang diễn kịch, liền bật dậy đòi đi nấu đồ ăn. Vậy là, màn kịch của bà đã bị lật tẩy trước mặt mọi người.

Theo VietNamNet

mẹ đẻ

mẹ chồng

sống chung với mẹ chồng

chồng con

Bình luận