Bố sốt sắng giúp con gái nhỏ ôn thi vào lớp 1 khiến dân mạng phì cười

Trước những câu hỏi về hình học phức tạp của người cha nhưng cô bé vẫn xuất sắc trả lời đúng.

Giống tâm lý của nhiều phụ huynh khi có con chuẩn bị bước vào lớp 1, mới đây đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố trẻ sốt sắng ôn luyện cho con gái nhỏ khiến người xem thích thú. Điểm gây chú ý trong bài giảng là những câu hỏi về hình học phức tạp của người cha nhưng cô bé vẫn xuất sắc trả lời đúng.

"Sau khi ôn tích phân tốt rồi thì nguyên hàm, số phức, số nguyên,... con đã nhớ hết chưa?", bố hỏi con gái. Trước câu hỏi hóc búa, cô bé ngơ ngác như không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đến phần hướng dẫn nhận dạng hình học, người cha tiếp tục làm đặt câu hỏi "Tứ giác có 4 góc vuông và 4 cạnh bằng nhau là hình gì?" hay "Hình bình hành có 1 góc vuông là hình gì?"... và cô bé vẫn trả lời đúng.

Cách trả lời "nói đâu trúng đó" của con khiến người cha đắc trí: "Hôm nay bố đã luyện cho con tốt thế này, con nhớ phải dành được học sinh giỏi khu tập thể để có thêm điểm cộng bước vào lớp 1 nhé".

Clip khi được chia sẻ nhanh chóng thu hút hơn 60 nghìn lượt xem. Bên cạnh những lời khen cho sự đáng yêu của hai bố con, nhiều người tỏ ra hoang mang với những câu hỏi của người cha dành cho con gái.

Theo VietNamNet

 


clip hài hước

clip bé yêu

bố và con

Bình luận