Britney giật mình bối rối khi bị fan nam “mi” vào chân

Rất nhiều fan khác đang lêntiếng chỉ trích hành động "to gan" của fan nam kia.

 

  Cỡ chữ

Rất nhiều fan khác đang lên tiếng chỉ trích hành động "to gan" của fan nam kia.

Đã thành lệ, mỗi khi biểu diễn ca khúc Lace & Leather trong concert Femme Fatale, Britney Spears đều mời một fan nam lên sân khấu và tặng anh chàng may mắn này một màn nhảy sexy. Tuy nhiên, trong concert vừa diễn ra tại thành phố Rio de Janeiro, Brazil cách đây ít ngày, công chúa nhạc Pop đã gặp chút sự cố với tiết mục thú vị này.

Khi Brit thực hiện động tác kẹp chân vào vai fan này, anh chàng đã bất ngờ “mi” lên chân cô. Dễ thấy là Brit không cảm thấy thoải mái trước hành động “to gan” đó chút nào khi cô đột ngột thu chân về và tỏ ra khá bối rối. Rất nhiều fan đã lên tiếng chỉ trích hành động của fan này và một số fan còn lo lắng sự việc sẽ khiến ngôi sao nhạc Pop có cái nhìn không mấy thiện cảm với fan Brazil.
 

Theo Kênh 14

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.