Cáp Anh Tài gây sốt với liên khúc chế Lịch sử Euro

Được cộng đồng mạng biết đến vớinhững liên khúc chế Bóng đá SEA Games, Vợ, yêu và sợ đình đám trên các diễn đàn,chàng ca sỹ quê Quảng Trị tiếp tục gây chú ý với liên khúc chế Lịch sử EURO.

 

  Cỡ chữ

Được cộng đồng mạng biết đến với những liên khúc chế Bóng đá SEA Games, Vợ, yêu và sợ đình đám trên các diễn đàn, chàng ca sỹ quê Quảng Trị tiếp tục gây chú ý với liên khúc chế Lịch sử EURO.

Lần này trong liên khúc Lịch sử EURO, Cáp Anh Tài đã khéo léo đưa những sự kiện lịch sử của nước chủ nhà kết hợp đầy thú vị với những năm đăng cai EURO ở các nước. Hình ảnh đội tuyển Liên bang Xô Viết vô địch lần đầu tiên (1960), cho đến chức vô địch của Tiệp Khắc tại EURO 1976, bàn thắng vàng của Micheal Plantini (1984), cú vuốt bóng kinh điển của Marco Van Basten (1988) hay những câu chuyện cổ tích của những “chú lính chì” Đan Mạch (1992), Hy Lạp (2004)… đều được Cáp Anh Tài tái hiện đầy cảm xúc qua giọng ca ngọt ngào của anh.

Trong liên khúc Lịch sử EURO, để tạo sự khác biệt so với những liên khúc trước, những ca khúc “tủ” như: Tôi là ai, em là ai, Gửi em ở cuối sông Hồng, Một cõi đi về, Trường Sơn Đông – Trường Sơn Tây, Hoa Tím Ngoài Sân, Xa lộ tình yêu, Một thời đã xa,… Không được Cáp Anh Tài tái sự dụng, thay vào đó là các bài nhạc ngoại được anh viết lời Việt.

Theo Dân Trí

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.