Cặp đôi làm "chuyện ấy" ngay trong quan tài

Chỉ vì thỏa mãn sở thích mới lạ của một đôi namnữ mà làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng, khi video mộtcặp đôi người đã “hành xử” ngay trong quan tài được tung lên Internet.

 

  Cỡ chữ

Chỉ vì thỏa mãn sở thích mới lạ của một đôi nam nữ mà làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng, khi video một cặp đôi người đã “hành xử” ngay trong quan tài được tung lên Internet.

Một phần vì tò mò, mặt khác dân cư mạng cho rằng đó là hành vi thiếu tôn trọng sự linh thiêng của chiếc quan tài, chiếc giường cuối cùng dành cho những người đã khuất.

Đoạn video không cho biết rõ địa điểm chiếc quan tài được đặt, có thể là trong một cửa hàng bán quan tài hoặc một nhà xác chẳng hạn. Ngay cả đôi nam nữ này không hề biết những hành động “không đúng nơi đúng chỗ” của họ đang bị quay lại. Được biết đôi nam nữ là người Trung Quốc.

Mặc dù phần cuối của video có chất lượng hình ảnh kém, nhưng khi xem những giây đầu, rõ ràng nhân vật nữ đi vào và quan sát xung quanh xem có động tĩnh gì không.

Cuối cùng, họ cùng chui vào quan tài và có những hành động chỉ nên diễn ra ở chốn thòng the. Đôi nam nữ thản nhiên dẫn nhau ra ngoài sau khi mọi việc êm xuôi.
 

TTOL (tổng hợp)

 

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.