Chồng say xỉn để vợ lái xe, nào ngờ vợ đánh rơi mất chồng từ lúc nào không hay

Câu chuyện xấu hổ đến mức cặp đôi muốn giấu nhẹm đi và chỉ bị cư dân mạng biết được vào 1 tháng sau.

Câu chuyện xấu hổ đến mức cặp đôi muốn giấu nhẹm đi và chỉ bị cư dân mạng biết được vào 1 tháng sau.

Tháng trước, một cô vợ sống tại Thái Thương, Giang Tô đã đánh rơi mất chồng (theo đúng nghĩa đen) trên đường trở về nhà mà không hề hay biết. Chỉ đến khi nhận ra chồng không ở cạnh, cô mới cuống quýt trở lại tìm và phát hiện anh chàng đang ngủ ngon lành trên đất.

Sự việc được cô vợ trình báo với cảnh sát khu vực vào ngày 7/2 vừa qua với lý do chồng bị thương do ngã xe, yêu cầu bảo hiểm trả chi phí khám chữa.

Xem lại camera, cảnh sát nhận thấy, một chiếc xe màu trắng đang đi qua một đoạn đường cao tốc vắng người thì đột nhiên một người đàn ông lao ra khỏi cửa sau rồi ngã xuống đất. Sau đó chiếc xe vẫn tiếp tục đi trong khi người nọ nằm im lìm không động đậy, dường như đã ngủ say.

Kể lại sự việc, cô vợ cho biết, khoảng 4 giờ sáng ngày 9/1 vừa qua, vì chồng cô uống say nên để cô lái xe đưa cả 2 trở về nhà. Khi đang đi trên đường thì người chồng đột nhiên có cảm giác muốn nôn, nhưng thay vì nói với vợ, anh ta lại mở cửa và ngã khỏi xe.

Khi đó người vợ hoàn toàn không phát hiện ra, chỉ đến khi đi thêm 300 - 400 mét nữa, đến đoạn có đèn giao thông cô mới phát hiện chồng mình đã không còn ở bên. Lúc này người vợ mới vội vàng trở lại tìm.

May mắn là vết thương do ngã xe không quá nặng. Trước mắt, vụ án vẫn đang được xử lý. Tuy nhiên, câu chuyện vẫn là chủ đề bàn tán trên các trang mạng xã hội. Dẫu sao, có phải lúc nào cũng xuất hiện một anh chồng say xỉn đến mức nằm lăn ra đường ngủ và một cô vợ đểnh đoảng đến mức làm rơi mất chồng đâu cơ chứ.

say xỉn

cư dân mạng

clip hot

Bình luận