Clip: Bé trai 3 tuổi rơi xuống ao, cụ ông vội vàng lao xuống giải cứu

Phát hiện thấy bé trai 3 tuổi rơi xuống ao, người đàn ông 69 tuổi đã vội vàng nhảy xuống giải cứu.

Sự việc xảy ra vào ngày 30/8, tại Nghi Xuân, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, có hai chị em đang chơi đùa cạnh một ao nước. Vài giây sau, cậu bé 3 tuổi lao thẳng về phía trước rồi rơi xuống nước.

Chứng kiến sự việc, bé gái lập tức kêu cứu nhưng không nhận được sự trợ giúp. Cô bé sau đó quyết định chạy đi tìm người lớn. Chính vào thời điểm này, ông Leng Guofa, 69 tuổi, đã phát hiện ra có người gặp nạn nên đã chạy đến.

"Khi nhận ra ai đó đang gặp nạn, tôi đã không suy nghĩ gì mà lao xuống giúp đỡ", Leng Guofa kể lại.

Trong lúc vội vàng, người đàn ông lớn tuổi còn quên bỏ điện thoại và ví ra khỏi túi quần. May mắn là Leng Guofa đã đưa được cậu bé lên bờ an toàn.

Bà nội của cậu bé cảm kích nói: "Chúng tôi nợ ông Leng rất nhiều. Nếu không có sự can thiệp kịp thời của anh ấy, tôi không biết điều gì có thể xảy ra với cháu trai của mình".

Bà nói thêm rằng, mẹ của đứa trẻ có vấn đề về sức khỏe và bố đi làm xa nhà. Buổi chiều hôm đó và đang cho con ăn thì hai đứa cháu chơi chơi đùa trước cửa. Cái ao tưởng chừng vô hại bị che phủ bởi cỏ dại trôi nổi đã trở thành cái bẫy không ngờ tới đối với đứa trẻ 3 tuổi tò mò.

Rất may, nhờ hành động dũng cảm của người hàng xóm, đứa trẻ hiện đã bình an vô sự.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-be-trai-3-tuoi-roi-xuong-ao-cu-ong-voi-vang-lao-xuong-giai-cuu-a624838.html

giải cứu

đuối nước

Bình luận