Clip: Cô gái trẻ dắt xe máy điện đi đổ xăng khiến anh nhân viên hoang mang tột độ

Lên trời còn có tàu vũ trụ chứ đổ xăng cho xe điện thì hiện vẫn chưa có cách gì...

Lên trời còn có tàu vũ trụ chứ đổ xăng cho xe điện thì hiện vẫn chưa có cách gì...


'


Cổ nhân có câu ''khó như lên trời'', vốn là câu cửa miệng người ta thường dùng để nói những việc vô cùng khó khăn, thậm chí là bất khả thi. Thế nhưng giờ đây khi muốn lên trời còn có tàu vũ trụ đưa đi, chứ đổ xăng cho xe điện thì chịu, khó hơn lên trời!

Số là cô nàng nọ, đang phóng vù vù thì xe bất ngờ khựng lại. Dựa vào trên hiểu biết về máy móc của mình, cô gái nhanh chóng kết luận nguyên nhân là do hết nhiên liệu. Nghĩ sao làm vây, cô gái hì hục dắt xe vào cây xăng để ''tiếp sức'' mà thậm chí không hề biết chiếc xe mình đang đi là xe điện.

Vừa bước vào cây xăng, cô gái tiếp tục khiến anh nhân viên nhiệt tình rơi vào trạng thái hoang mang tột độ khi gắng sức phụ cô tìm chỗ mở bình xăng! Tình huống hi hữu và hài hước sau khi được chia sẻ lên MXH đã lập tức gây chú ý và khiến cư dân mạng sái quai hàm hàng loạt vì cười.

''Đùa, xem clip mà cảm thấy cuộc sống bế tắc kinh khủng. Nhìn cô gái đứng sốt ruột, anh nhân viên thì loay hoay còn các khách hàng khác thì lơ ngơ cực độ vì chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cuộc sống thật sự có quá nhiều điều bí ẩn..." - Facebook Hoang Tuan bình luận.

"Cười đau hết cả ruột. Tại cái xe làm giống xe máy thường quá mà, lại còn chưa có biển nên dễ gây nhầm lẫn cho nhiều người. Nhìn anh nhân viên nhiệt tình loay hoay mãi không tìm được bình xăng mà vừa thương vừa buồn cười!" - Facebook Quynh Duong thêm vào.



Theo Helino 


đổ xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.