Clip con bỏ nhà theo bạn trai bị mẹ cầm roi đuổi đánh khiến các mẹ có con gái đau lòng

Hình ảnh cô gái trẻ xinh đẹp được cho là bỏ nhà theo bạn trai bị mẹ cầm roi đuổi đánh đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Hình ảnh cô gái trẻ xinh đẹp được cho là bỏ nhà theo bạn trai bị mẹ cầm roi đuổi đánh đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội có chia sẻ một đoạn video cô gái trẻ được cho là bỏ nhà theo bạn trai và bị người mẹ cầm roi đuổi đánh, bắt phải về nhà.

Theo đoạn video ghi lại, người mẹ cầm trên tay một cái roi và liên tục lớn tiếng nói cô gái “đi về”, “đi về chưa?”, “thích mất dạy không?”.

Người cùng đi với cô gái được cho là bạn trai đứng bên cạnh và bảo vệ người yêu, thỉnh thoảng ôm cô gái để tránh đòn roi của mẹ.

Thấy vậy, người phụ nữ tức giận quát chàng trai “có để cho nó về không?”. Tuy nhiên chàng trai không hề thả tay cho cô gái về nhà khiến người phụ nữ càng nổi nóng. “Trừng mắt này, mày thích trừng mắt không”, người phụ nữ nói và dùng roi quất vào người chàng trai.

Bị đánh, chàng trai giành lấy chiếc roi người phụ nữ cầm trên tay khiến những người chứng kiến cảnh tượng này lo sợ và cảnh báo “khéo nó đánh vào mặt cho đấy”.

Lúc này, xuất hiện thêm một người đàn ông chỉ tay vào mặt cô gái lớn tiếng nói “về nhà mau” nhưng chàng trai vẫn tiếp tục giằng co và nhất quyết giữ bạn gái lại. Người đàn ông bực tức liền xông ra đánh, tát và chửi chàng trai trẻ tuổi này.

Sự việc này ngay sau khi được đăng tải đã thu hút 13.000 lượt xem cùng với đó là những bình luận trách móc cô gái của cộng đồng mạng.

 Theo Minh Anh / Trí Thức Trẻ

Dạy con

Bình luận