Clip: Con trai bị tông ngã, bố lao tới tung cước với người đi xe máy

Thấy con trai bị xe máy tông ngã xuống đất, người bố liền lao tới tung cước với người giao hàng rồi đấm tới tấp.

Trong clip, một người giao hàng đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường thì một cậu bé bất ngờ chạy ra từ phía trước một chiếc xe ô tô màu đen. Do gặp tình huống bất ngờ, không kịp tránh nên người giao hàng đã đâm vào cậu bé. Cú va chạm xảy ra khiến cậu bé ngã xuống đường.

Nhìn thấy con trai nằm dưới đất, người cha không hỏi tại sao mà lập tức lao tới tung cú đá vào người giao hàng rồi đấm liên tiếp. Bị tấn công bất ngờ, người giao hàng tỏ ra vô cùng choáng váng. Người này cố gắng giải thích chuyện gì đã xảy ra nhưng người đàn ông hoàn toàn không muốn nghe và tiếp tục tấn công.

Dù người giao hàng bị đánh ngã xuống đất, người đàn ông vẫn không chịu dừng lại mà dùng chân đá mạnh vào mặt đối phương. Có thể thấy, dù bị người đàn ông tấn công, người giao hàng vẫn không hề đánh trả.

Sau khi xả giận xong, người đàn ông cùng đứa trẻ rời đi, bỏ mặc người giao hàng nằm trên mặt đất.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số người xem đều trỏ ra phẫn nộ trước hành động của người đàn ông. Một số cư dân mạng cho rằng người bố đã không chăm sóc con mình cẩn thận mà con trút giận lên người giao hàng, điều này thật quá đáng.

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-con-trai-bi-tong-nga-bo-lao-toi-tung-cuoc-voi-nguoi-di-xe-may-a654480.html

va chạm giao thông

Bình luận