Clip: Đang ngồi gác cổng, nam bảo vệ bị ô tô tông tử vong

Đoạn clip ghi lại cảnh một nhân viên bảo vệ đã bị một chiếc ô tô đâm tử vong khi đang ngồi gác cổng. Đoạn clip ghi lại cảnh một nhân viên bảo vệ đã bị một chiếc ô tô đâm tử vong khi đang ngồi gác cổng.

Một nhân viên bảo vệ ở Ahmedabad, bang Gujarat, Ấn Độ đã thiệt mạng sau khi bị một chiếc ô tô đâm trúng. Vụ việc xảy ra khi người bảo vệ đang ngồi ở cổng vào một khu dân cư trong thành phố.

Đoạn clip ghi lại vụ việc cho thấy chiếc ô tô đi vào khu vực có cổng, nơi người bảo vệ đang ngồi trên ghế, vào khoảng 22h35.

Chiếc xe dừng lại một lúc trước khi mất kiểm soát và tông vào nhân viên bảo vệ khiến anh tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định là Kishan Bhai.

Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) về vấn đề này đã được cảnh sát địa phương đăng ký. Người tố cáo - cháu trai của nạn nhân, cho biết chú của anh đã rời nhà đi trực đêm. Một thời gian sau, họ nhận được cuộc gọi từ một người lạ, thông báo về vụ tai nạn.

Người khiếu nại cho biết chú của anh đã tử vong vào thời điểm gia đình anh ta đến hiện trường.

Hiện chưa rõ tài xế lái chiếc xe ô tô có bị bắt hay không.

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-dang-ngoi-gac-cong-nam-bao-ve-bi-o-to-tong-tu-vong-a653081.html

tai nạn

Bình luận