Clip: Kịch tính màn giải cứu bé gái 6 tuổi mắc kẹt tay dưới ống bể bơi suốt 3 giờ

Một bé gái Trung Quốc 6 tuổi đã trải qua một khoảnh khắc kinh hoàng khi cánh tay của cô bé bị mắc kẹt trong ống cống bể bơi suốt 3 giờ đồng hồ.

Mới đây, Newsflare đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 7/8, tại hồ bơi ở Khu nghỉ dưỡng Baan Nern Khao ở Pattaya, Thái Lan. May mắn, cuộc giải cứu kịp thời của đội cứu hộ đã đảm bảo an toàn cho bé gái sau sự cố đáng tiếc.

Theo những người chứng kiến, khi cô bé đang tham gia bơi cùng cha mẹ, thì cánh tay trái của bé gái bị ống tuần hoàn hút vào, gây ra tình trạng mắc kẹt nguy hiểm. Lực lượng cứu hộ Sawang Boriboon đã nhận được báo cáo vụ việc và đến hiện trường một giờ sau đó vào lúc 8h sáng.

Tuy nhiên, nhiệm vụ không hề dễ dàng. Đầu tiên, họ phải thực hiện việc rút cạn nước trong bể bơi, sau đó mới có thể thực hiện quá trình giải cứu. Khoan xuyên qua lớp bê tông bao quanh đường ống cũng là một phần khó khăn trong quá trình này. Dù mất thời gian và công sức, lực lượng cứu hộ đã thành công trong việc rút ra đoạn ống tuần hoàn, nhưng còn một đoạn ống nhựa vẫn mắc ở cánh tay của bé gái.

Những hình ảnh ghi lại tại hiện trường cho thấy cảnh tượng đáng thương của bé gái đang khóc trong sợ hãi, trong khi lực lượng cứu hộ tận tâm cắt mảnh nhựa để giải thoát cho bé. Toàn bộ quá trình kéo dài hơn 3 giờ và chỉ sau khi đoạn nhựa bám vào cánh tay được cắt ra, bé gái mới được đưa đến bệnh viện để kiểm tra và điều trị.

Truyền thông địa phương đã đưa tin rằng nguyên nhân của vụ tai nạn này có thể liên quan đến nắp ống hút bị mất, tạo điều kiện cho sự cố khó lường xảy ra. Đây là một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn và kiểm tra các thiết bị trong các khu vui chơi để đảm bảo sự an toàn cho mọi người, đặc biệt là trẻ em.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-kich-tinh-giai-cuu-be-gai-6-tuoi-mac-ket-tay-duoi-ong-be-boi-a621118.html

giải cứu

tai nạn

Bình luận