Clip: Người đàn ông liều mình nhảy xuống sông cứu bé gái bị cuốn trôi

Phát hiện thấy bé gái đang bị nước cuốn trôi trên sông, người đàn ông đã liều mình lao xuống giải cứu.

Cảnh tượng thót tim này được ghi lại vào ngày 11/9, tại Thành phố Thanh Nguyên, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người đàn ông tên Luo Jinzhi đang nhảy từ bờ sông cao khoảng 8 mét và bơi về phía một bé gái đang bị nước cuốn trôi. Chỉ trong vài phút, cô bé đã được đưa tới bờ sông an toàn. Cảnh sát và lính cứu hỏa địa phương đã có mặt tại hiện trường và nỗ lực giải cứu đứa trẻ. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được người dân ghi lại.

Bà Lei, một nhân chứng cho biết, trái tim bà như thắt lại cho đến khi nhìn thấy cô bé được giải cứu an toàn. Khi đứa trẻ được thông báo là không hề hấn gì, đám đông liền hò reo và khen ngợi hành động quên mình của Luo.

Chủ một cửa hàng ăn sáng nói với phóng viên: "Tôi biết anh ấy từ lâu rồi, anh ấy là một người rất tốt bụng. Không có gì đáng ngạc nhiên khi anh ấy lại làm điều dũng cảm như vậy".

Kiểm tra y tế cho thấy bé gái không bị thương nặng. Cha mẹ của bé đã đích thân bày tỏ lòng biết ơn đối với Luo vì hành động dũng cảm của anh.

"Tôi là một tay bơi lội cừ khôi và chỉ mất vài phút có thể giải cứu đứa trẻ. Nhìn thấy bé bình an vô sự, tôi rất vui", Luo nói.

Khi các quan chức chính quyền địa phương cố gắng phỏng vấn Luo để biết thêm chi tiết, anh đã khiêm tốn từ chối. "Đây chỉ là một hành động giúp đỡ đơn giản. Cảm ơn tất cả các bạn", Luo đáp lại.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-nguoi-dan-ong-lieu-minh-nhay-xuong-song-cuu-be-gai-bi-cuon-troi-a626333.html

giải cứu

đuối nước

Trẻ em

Bình luận