Clip: Người đàn ông phát hiện thứ cực độc ẩn nấp trong mũ bảo hiểm

Ban đầu rất khó để nhận ra con rắn độc vì màu sắc và hoa văn của nó khá giống với chiếc mũ bảo hiểm.

Rắn hổ mang là một trong những loài bò sát đáng sợ. Chúng cũng là bậc thầy ngụy trang và sở hữu khả năng đặc biệt khiến kẻ săn mồi bối rối với chiến thuật của chúng. Mới đây, một người đàn ông có tên Dev Shrestha đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh tượng đáng sợ lên trên Instagram.

Cụ thể, một con rắn hổ mang được nhìn thấy đang ẩn nấp trong mũ bảo hiểm. Ban đầu, rất khó để nhận ra loài bò sát này vì màu sắc và hoa văn của nó giống với chiếc mũ.

Chiếc mũ sau đó được đặt trên mặt đất và con rắn đang ngó đầu ra ngoài. Nó phình mang, nâng cao đầu và có vẻ như đã sẵn sàng tấn công nếu con người đến quá gần. May mắn là người đàn ông đã phát hiện ra con rắn và không bị nó tấn công.

Đoạn clip được chia sẻ vào đầu tháng 11 và kẻ từ đó đã thu về hơn 43.000 lượt thích và 4,2 triệu lượt xem trên nền tảng này.

Mặc dù vụ việc khiến nhiều người lo lắng nhưng đây không phải là lần đầu tiên nó xảy ra. Trước đó, một người đàn ông ở Kerala đã suýt bị rắn độc cắn khi phát hiện ra một con rắn hổ mang nhỏ bên trong mũ bảo hiểm của mình. Sojan, người gốc Thrissur, đã đặt mũ bảo hiểm của mình trên bục, bên cạnh chiếc xe tay ga đang đậu ở nơi làm việc.

Vào buổi tối muộn, khi anh chuẩn bị rời đi và lấy xe, anh nhận thấy có vật gì đó lọt vào mũ bảo hiểm của mình. "Nó có cảm giác giống như một con rắn", Sojan nói. Anh nhanh chóng thông báo cho cơ quan lâm nghiệp về sự hiện diện của loài bò sát này và một tình nguyện viên về rắn tên là Lijo đã đến hiện trường và bắt được con rắn.

Cách đây vài tháng, một clip rùng rợn khác được lan truyền trên mạng cho thấy một con rắn hổ mang nhỏ ẩn náu trong một chiếc giày. Trong clip được tải lên trên X, một con rắn hổ mang con đang tìm nơi ẩn náu trong giày của một người phụ nữ. Người ta nhìn thấy con rắn hổ mang nhấc đầu ra khỏi giày, rít lên và thậm chí lao vào người quay phim.

Cán bộ Sở Lâm nghiệp Ấn Độ (IFS) Susanta Nanda đã chia sẻ đoạn clip kèm dòng trạng thái: "Rắn hổ mang đang thử một đôi giày mới. Đùa thôi, vì gió mùa sắp kết thúc, hãy cẩn thận hơn".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-nguoi-dan-ong-phat-hien-thu-cuc-doc-an-nap-trong-mu-bao-hiem-a638312.html

rắn hổ mang

Bình luận