Clip: Người phụ nữ liều mình quật ngã kẻ biến thái nhìn trộm con gái

Thấy nam thanh niên nhìn trộm con gái đang bỏ chạy về phía mình, người phụ nữ đã liều mình lao tới quật ngã kẻ lạ mặt.

Sự việc xảy ra tại Thành phố Lake Jackson, bang Texas, Mỹ.

Cụ thể, khi vừa về tới nhà, người phụ nữ tên Phyllis Pena bất ngờ gặp một nam thanh niên đang nhòm ngó vào trong phòng ngủ của con gái 15 tuổi. Ngay khi nhìn thấy Pena, kẻ lạ mặt đã vội vàng bỏ trốn nhưng vẫn loanh quanh gần hiện trường khi cảnh sát tới nơi.

Bị truy đuổi, thanh niên này phải quay đầu chạy về phía Pena. Theo phản xạ, người phụ nữ lao tới chặn tên nhòm trộm lại rồi quật ngã hắn xuống đất. "Phản xạ đầu tiên của tôi là làm sao để hắn không chạy được đi đâu", Pena kể lại.

Sau khi tóm được nghi phạm, chị được con gái giúp khống chế đối phương và chờ cảnh sát tới bắt giữ. Theo Pena, con gái chị biết mặt nam thanh niên nhưng không quen hắn ta.

Cảnh sát cho biết, nghi phạm được xác định là Zane Hawkins, 19 tuổi. Thanh niên này sau đó đã bị tạm giam vì nhiều cáo buộc Tàng trữ chất bị kiểm soát, Trốn bắt giữ, và Chống đối bắt giữ với mức tiền bảo lãnh 15.000 USD.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-nguoi-phu-nu-lieu-minh-quat-nga-ke-bien-thai-nhin-trom-con-gai-a622586.html

biến thái

Bình luận