Clip: Nhảy bungee qua khe núi, nam thanh niên tử vong giữa không trung

Một thanh niên đã tử vong thương tâm giữa không trung khi đang tham gia trò chơi mạo hiểm khiến nhiều người bàng hoàng.

Theo The Sun, một chàng trai 23 tuổi được cho là đã bị đau tim khi nhảy bungee qua khe núi ở Chile. Anh ta đột ngột bất động và không có phản hồi nào.

Lính cứu hỏa được điều tới từ San José de Maipo để giải cứu thi thể nạn nhân khỏi sợi dây bungee. Các thao tác hồi sức đã được thực hiện trước khi chàng trai trẻ được chuyển đến cơ sở y tế. Sau đó nam thanh niên được tuyên bố là đã chết.

Công tố viên Juan Cheuquiante đã tới hiện trường để thu thập thêm thông tin. Nạn nhân, chưa được nêu tên, đã thực hiện cú nhảy ở hẻm núi Cajón del Maipo gần Santiago. Hiện vẫn chưa rõ liệu nam thanh niên này có vấn đề sức khỏe tiềm ẩn trước khi tham gia cuộc nhảy hay không nhưng gia đình của nạn nhân cho biết anh ta không có tiền sử bệnh tật.

Nạn nhân đến từ thành phố Talca, đang đi du lịch cùng mẹ và chị gái. Một cuộc điều tra về cái chết của nam thanh niên đã được tiến hành.

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-nhay-bungee-qua-khe-nui-nam-thanh-nien-tu-vong-giua-khong-trung-a651074.html

tử vong

Bình luận