Clip: Nhìn lại scandal bán dâm "động trời" của V-biz

Một scandal ầm ĩ nhất showbizViệt từ trước đến nay, kéo theo rất nhiều cái tên của những người nổi tiếng.

 

  Cỡ chữ

Một scandal ầm ĩ nhất showbiz Việt từ trước đến nay, kéo theo rất nhiều cái tên của những người nổi tiếng.

"Siêu scandal bán dâm" cuối tháng 5 - đầu tháng 6/2012 có lẽ sẽ là một dấu chấm xấu xí trong những sự kiện xảy ra trong năm 2012 của V-biz. Khi công an phanh phui ra cả một đường dây gồm những cái tên Mỹ Xuân, Hồng Hà, Thiên Kim, Jenny Phương...đi khách với giá hàng ngàn đô la, công chúng Việt bị bất ngờ khi khoác trên mình của những cô gái ấy là những danh xưng Hoa hậu, Hoa khôi, người mẫu, hot girl.

Những nhân vật nổi tiếng của showbiz như Trang Nhung, Ngân Khánh, Angela Phương Trinh đều bị ảnh hưởng gián tiếp khi bị coi là chủ nhân những cái tên viết tắt trong lời khai của tú bà Mỹ Xuân. Midu thì thậm chí còn bị "tai bay vạ gió" theo cái cách "từ trên trời rơi xuống". Chúng tớ đã thực hiện một clip tổng hợp về những diễn biến chính của scandal này:

Theo TTVN

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.