Clip: Nữ ninja nửa đêm đi ăn trộm cầu sắt để dắt xe bị camera an ninh ghi lại toàn bộ

Mang về nhỡ không vừa cái hiên nhà mình thì có lẽ nữ ninja này phải đi kiếm cái cầu khác...

Mang về nhỡ không vừa cái hiên nhà mình thì có lẽ nữ ninja này phải đi kiếm cái cầu khác...

Các câu chuyện về 'ninja Lead' đã trở thành một phần văn hóa đại chúng, không còn là chuyện lạ với mỗi chúng ta. Từ việc xi nhan trái rồi rẽ phải, không xi nhan, tạt đầu ô tô, dừng giữa đường nghe điện thoại...Cứ tưởng như vậy là hết nhưng không, hôm nay trên MXH Facebook xuất hiện đoạn clip được camera an ninh của ngôi nhà bị mất đồ ghi lại khiến cư dân mạng nhận ra rằng trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra được: Một ninja đi ăn trộm cầu sắt dắt xe ở cửa nhà dân.

Trong clip là cảnh một người phụ nữ đi xe máy và dừng lại trước cửa một ngôi nhà, sau khi quan sát xung quanh một cách cẩn thận, chị đã lấy 2 chiếc cầu sắt để dắt xe lên xuống của gia đình đó rồi lên xe và "biến mất trong bóng đêm".

Cầu sắt rất dễ làm và giá thành cũng không cao, chẳng hiểu vì sao chị lại phải đi ăn cắp của gia đình người khác như vậy. Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận hài hước:

Facebook Hoàng Tuân viết: "Em cũng đến ạ chị, xem vừa tức vừa buồn cười, nhìn chị cứ như kiểu nghèo khổ lắm ý mà đi lấy cái cầu sắt. Mắc công đi ăn trộm làm ơn ăn trộm cái gì cho đáng lên án 1 tí".

"Ha ha, chả hiểu mai chủ nhà đánh ô tô ra kiểu gì nhỉ, có 2 cái cầu sắt thì bị thó mất rồi còn đâu. chắc mang về bán sắt vụn, sợ các chị ninja lắm", cô bạn Dương Xuân Quỳnh bình luận.

Theo Trí thức trẻ

ăn trộm

trộm cắp

ninja

Bình luận