Clip: Thấy thứ cực độc bò vào cửa hàng, người phụ nữ hoảng sợ bỏ chạy

Nhìn thấy con rắn hổ mang đang trườn vào cửa tiệm của mình, người phụ nữ sợ hãi vội vàng tháo chạy.

Cảnh tượng thót tim này được ghi lại tại tỉnh Songkhla, Thái Lan.

Natchaphapa Donsangrawee, 44 tuổi, đang chuẩn bị khai trương cửa hàng thì một con rắn hổ mang xuất hiện ngay lối vào, chỉ cách cô chỉ một bước chân. Quá hoảng sợ, người phụ nữ vội vàng nhảy lên ghế sofa và bỏ chạy ra cửa. Natchaphapa đã gọi hàng xóm đến giúp đỡ và họ đã dùng một chiếc cọc tre dài để đuổi con rắn ra khỏi nhà.

Cô nói: "Con rắn khiến công việc của tôi khó khăn hơn. Bây giờ, tôi luôn kiểm tra cửa phòng trường hợp nó quay trở lại. Nó vẫn khiến tôi ớn lạnh. Con rắn có thể đã cắn tôi nếu tôi không nhìn thấy nó trước".

Bạn của Natchaphapa đã giúp tìm kiếm con bò sát dưới gầm bàn và tủ trước khi đẩy nó ra khỏi cửa thành công. Con rắn hổ mang trườn ra khỏi cửa hàng khiến những người chứng kiến cũng phải bỏ chạy khi nhìn thấy nó.

Sự việc đã được trình báo với chính quyền địa phương. Tuy nhiên, khi những người bắt động vật đến để tìm kiếm con rắn, nó đã biến mất vào bụi cây gần đó.

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng 7.000 người được điều trị rắn cắn mỗi năm ở Thái Lan. Suchai Suteparuk từ Khoa Độc học tại Đại học Chulalongkorn báo cáo rằng 30 người trong số đó đã chết, trong đó rắn hổ mang là kẻ giết người lớn nhất.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-thay-thu-cuc-doc-bo-vao-cua-hang-nguoi-phu-nu-hoang-so-bo-chay-a634695.html

rắn hổ mang

Bình luận