Clip: Thêm một vụ thang cuốn "nuốt tay" cậu bé 6 tuổi đầy đáng sợ

Cậu bé bị thang cuốn "nuốt tay" tại một lối vào của khu dân cư. Nhân viên cứu hỏa đã phải rất chật vật để giải cứu cậu bé.

Cậu bé bị thang cuốn "nuốt tay" tại một lối vào của khu dân cư. Nhân viên cứu hỏa đã phải rất chật vật để giải cứu cậu bé.

Sự việc xảy ra vào thứ 4 (15/3) vừa qua, tại tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc. Theo đó, một cậu bé 6 tuổi vô tình bị mắc kẹt tay vào trong thang cuốn, tại một lối vào của khu dân cư. Không thấy có người lớn đi kèm với cậu bé.

Ngay sau khi nhận được thông báo, nhân viên cứu hỏa đã nhanh chóng kịp thời có mặt tại hiện trường và bắt đầu sử dụng một loạt các thiết bị để hỗ trợ, giải cứu cậu bé.

Sau một thời gian nỗ lực, nhân viên cứu hỏa đã giải cứu được cậu bé. Em nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra. May mắn thay phần tay bị mắc kẹt không hề hấn gì.

Trung Quốc là một trong những nơi thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn thang cuốn. Cậu bé là một trong số ít nạn nhân may mắn sống sót.

Tháng 6/2015, một người mẹ và con trai đi lên thang cuốn trong một trung tâm mua sắm ở tỉnh Hồ Bắc thì bất ngờ một tấm kim loại ở thang cuốn bật ra. May mắn là người mẹ đã nhanh chóng cứu con trai mình.

Nguồn: Shanghaiist

Theo Trí Thức Trẻ

tai nạn thang cuốn

thang cuốn

thang cuốn nuốt tay

Bình luận