Clip: Thót tim khoảnh khắc cá mập bơi gần những người tắm biển

Một con cá mập đã được phát hiện đang bơi ở vùng nước nông tại một số bãi biển ở Florida, Mỹ khiến những người tắm biển hoảng hốt tháo chạy.

Mới đây, WEAR TV đưa tin, một con cá mập đầu búa xuất hiện ở vùng nước nông ở Perdido Key, Florida vào ngày 2/7 trong khi có rất nhiều người đang tắm biển ở đó.

Trong đoạn video do những người tắm biển quay lại cho thấy con cá mập to lớn đang quẫy đạp trong làn nước khi những người chứng kiến ​​lo lắng hét lên: “Cá mập!”. Sau đó là cảnh tượng những người tắm biển cố gắng chạy thoát khỏi mặt nước.

Theo truyền thông địa phương, may mắn không có vụ tấn công này xảy ra, nhưng nhiều người chứng kiến cảnh này cũng vẫn cảm thấy hoang mang sợ hãi.

Kennady Brinley, nhà sinh vật học biển tại Khu bảo tồn động vật hoang dã Bờ biển Emerald cho biết, việc nhìn thấy cá mập phổ biến hơn vào tháng 6 so với bất kỳ tháng nào khác, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi chúng vẫn được nhìn thấy vào tháng 7.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-thot-tim-khoanh-khac-ca-map-boi-gan-nhung-nguoi-tam-bien-a615756.html

cá mập

Bình luận