Clip: Vừa cướp được xe máy, nam thanh niên ngã xuống đường tử vong

Vừa cướp được chiếc xe máy của người đàn ông lớn tuổi, nam thanh niên vừa lên xe bỏ chạy thì ngã xuống đường tử vong.

Camera giám sát trên đường phố São Paulo, Brazil đã ghi lại được khoảnh khắc một tên tội phạm ngã xuống đường tử vong sau khi lấy xe của một cụ ông.

Đoạn phim cho thấy vào ngày 7/11, Iury Gustavo da Silva Godoy, 17 tuổi và đồng phạm đang lái xe máy trên một con đường ở São Paulo thì áp sát một người lái xe 66 tuổi và buộc người này phải dừng lại.

Hai tên cướp đã xuống xe, bao vây người đàn ông, lục lọi túi của nạn nhân trước khi ép ông xuống xe và giơ hai tay lên cao. Chủ nhân của chiếc xe máy bị đánh cắp khai với cảnh sát rằng đã bị các nghi phạm chĩa súng vào mặt.

Khi nạn nhân bỏ chạy thoát thân, đồng phạm của Iury, người mặc áo khoác màu vàng đã nhảy lên chiếc xe máy vừa cướp được và phóng đi. Trong khi đó, Iury quay lại chiếc xe của mình. Ngay khi định phóng đi, anh ta bị chệch hướng, ngã xuống đường và nằm bất động.

Thấy có người nằm trên mặt đất, một tài xế ô tô vội vàng xuống xe định giúp đỡ mà không biết đấy là một tên cướp.

Truyền thông địa phương đưa tin, các bác sĩ đã đến hiện trường nhưng Iury đã tử vong. Cảnh sát Brazil đang điều tra vụ việc theo hướng nghi ngờ là một vụ cướp và một cái chết đáng ngờ.

Cảnh sát đã tịch thu chiếc xe máy của Iury để phân tích, chiếc xe được cho là đăng ký dưới tên ông nội của anh. Vũ khí mà Iury và đồng bọn dùng để đe dọa nạn nhân hóa ra là một khẩu súng giả cũng bị thu giữ. Chiếc xe máy bị cướp và nghi phạm thứ 2 chưa được tìm thấy.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-vua-cuop-duoc-xe-may-nam-thanh-nien-nga-xuong-duong-tu-vong-a635526.html

ngã xe

cướp xe máy

Bình luận