Clip: Xe bán tải vượt đèn đỏ, suýt đâm trúng xe máy ngay ngã tư

Thấy chiếc xe bán tải vượt đèn đỏ đang lao về phía mình, nam thanh niên đi xe máy lập tức nghiêng người, phóng vọt lên trước và thoát được cú đâm trong gang tấc.

Sự việc xảy ra tại một con phố ở Philadenphia, Mỹ và đã được camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại.

Trong clip, một chiếc Chevrolet Silverado màu trắng đã cố tình vượt đèn đỏ và di chuyển qua ngã tư. Cùng lúc này, một chiếc xe máy chạy với tốc độ cao đi tới.

Gặp tình huống bất ngờ, người đi xe máy lập tức né người rồi lao vọt qua đầu xe bán tải, thoát được cú đâm trong gang tấc.

Theo tài xế ô tô có gắn camera hành trình, người lái xe máy đã ngay lập tức quay lại và đuổi theo chiếc xe bán tải. Tuy nhiên, không rõ diễn biến tiếp theo ra sao. Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

"Cú nghiêng người đánh lái nhẹ, làm giãn cách thêm vài centimet trước đầu ô tô bán tải đã cứu mạng người lái xe một cách ngoạn mục", "Quá may mắn", "Thoát chết trong gang tấc là có thật"... là những bình luận được người xem để lại.

 

Theo nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-xe-ban-tai-vuot-den-do-suyt-dam-trung-xe-may-ngay-nga-tu-a613106.html

vượt đèn đỏ

Bình luận