Clip: Xe đạp điện bất ngờ phát nổ ở ga tàu, nhiều người sợ hãi bỏ chạy

Một chiếc xe đạp điện phát nổ trên sân ga gây ra đám cháy dữ dội, khi chủ nhân của nó đang đứng đợi tàu.

Đội cứu hỏa đã nhanh chóng đến ga xe lửa Sutton ở phía nam London, Anh vào khoảng 5h30 chiều ngày 21/3 sau khi được thông báo về vụ cháy.

Trước đó, chủ sở hữu Sahab Singh đang đi đến Crystal Palace và đang đợi chuyến tàu của mình trên sân ga thì chiếc xe đạp bốc cháy. Đoạn phim ghi lại được cho thấy khói bốc lên từ chiếc xe hai bánh trước khi ngọn lửa xuất hiện, buộc người đi đường phải chạy tán loạn.

Sahab, 25 tuổi, đã mua chiếc xe đạp này vào tháng thứ 4 từ một chợ trực tuyến, London Fire Bridge (LFB) cho biết.

Sahab cho biết: "Tôi chưa bao giờ gặp vấn đề gì với chiếc xe đạp điện cho đến ngày xảy ra vụ cháy. Tôi đang đi làm ở Crystal Palace. Chiếc xe bắt đầu bốc khói trên sân ga rồi bốc cháy. Tôi cảm thấy may mắn vì đã thoát chết và không có ai bị thương. Điều đó thật đáng sợ".

Sĩ quan trạm cứu hỏa Sutton, Nigel McLachlan cho biết: "Ngọn lửa thực sự dữ dội và xảy ra cực kỳ nhanh chóng. Rất may là không có ai bị thương".

Ông cảnh báo: "Vụ việc này chỉ nhằm nhấn mạnh rằng khi mua những sản phẩm này, điều quan trọng là phải mua chúng từ một người bán hàng có uy tín để bạn biết toàn bộ lịch sử mua hàng. Nếu các mặt hàng được mua từ chợ trực tuyến, sẽ có nhiều rủi ro hơn là xe đạp được bán mà không có pin và bộ sạc phù hợp, có thể dẫn đến hỏa hoạn thảm khốc".

Theo Đội cứu hỏa London, tính riêng ở London trong năm nay đã có 40 vụ cháy xe đạp điện và xe scooter điện.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-xe-dap-dien-bat-ngo-phat-no-o-ga-tau-nhieu-nguoi-so-hai-bo-chay-a658201.html

cháy nổ

Bình luận